THỜI TRANG » Thời trang sao

Cận cảnh buổi thử đồ của Ngọc Trinh trước khi sang dự Liên hoan phim Cannes

Thứ hai, 20/05/2019 15:04

Ngày 19/5, Ngọc Trinh gây bất ngờ đối với công chúng và truyền thông trong nước khi xuất hiện trên thảm đỏ LHP Cannes, dù không hề thông báo rầm rộ trước đó. Trong bộ đầm xuyên thấu của Đỗ Long, Ngọc Trinh tự tin sải bước bên Vũ Khắc Tiệp.

Trong đoạn video hậu trường buổi thử trang phục vừa được chia sẻ, Đỗ Long tận tình chỉnh từng bộ phận trong bộ váy thiết kế riêng cho người đẹp. Từng làm việc với người đẹp gốc Trà Vinh trong nhiều dự án trước, anh nắm bắt những điểm mạnh về hình thể của Ngọc Trinh để tạo nên dáng vẻ bắt mắt cho trang phục.

Mẫu thiết kế lấy ý tưởng từ loài rắn, biểu tượng cho vẻ đẹp quyến rũ, xuân sắc nhất của người phụ nữ. Điểm thú vị là rắn cũng gắn với tuổi mệnh của Ngọc Trinh.

Bộ cánh gây tranh cãi của Ngọc Trinh trong ngày thứ 5 của thảm đỏ Cannes

Nhà thiết kế tiết lộ để đính kết trang phục kéo léo nhất, anh dùng các thợ thủ công lành nghề thực hiện trong vòng một tháng mới hoàn thành. Những chi tiết kỳ công này hoàn toàn bằng đá pha lê trên nền vải lưới đen xuyên thấu. Kết cấu hai tà váy dài xẻ cao lên đến tận phần hông giúp Ngọc Trinh khoe trọn vẹn đôi chân dài cũng như hình thể tựa như một nữ thần sắc đẹp.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới