THỜI TRANG » Thời trang sao

Cận cảnh chiếc váy cưới đơn giản nhưng tinh tế, quyến rũ giá hơn 250 triệu đồng của Miley Cyrus

Thứ năm, 27/12/2018 18:30

Trang phục cưới của nữ ca sĩ Miley Cyrus không lộng lẫy nhưng lại đem đến cho cô vẻ đẹp dịu dàng, cuốn hút trong ngày trọng đại của cuộc đời.

Sau 10 năm gắn bó bên nhau, Miley Cyrus và Liam Hesworth đã quyết định tổ chức đám cưới bí mật. Mặc dù hôn lễ nhỏ, kín tiếng, mọi thứ đều được sắp xếp không cầu kỳ nhưng sự kiện này lại đem đến không khí ấm áp và sự thiêng liêng cho 2 nhân vật chính cũng như người thân, bạn bè.

Trang phục cưới của nữ ca sĩ Miley Cyrus không lộng lẫy nhưng lại đem đến cho cô vẻ đẹp dịu dàng, cuốn hút trong ngày trọng đại của cuộc đời.

Trong ngày trọng đại, Miley lựa chọn trang phục váy cưới đơn giản, phần ngực khoét sâu vừa phải đem đến cho cô vẻ đẹp sang trọng, tinh tế nhưng không kém phần gợi cảm. Chiếc váy tuy không lộng lẫy nhưng thực sự làm toát lên cái hồn của người mặc.

Theo thông tin có được, váy cưới màu trắng ngà mà Miley diện trong hôn lễ đến từ thương hiệu mà cô rất yêu thích - Vivienne Westwood. Trang phục của cô được nhà mốt này thực hiện hơn 3 tháng. Váy có giá 8.600 USD (hơn 250 triệu đồng).

Váy cưới màu trắng ngà với thiết kế đơn giản mà Miley mặc có giá 8.600 USD.

Để tô điểm cho set đồ cưới, Miley Cyrus đi giày satin trắng thương hiệu Cult of Coquette. Thiên về phong cách đơn giản, thanh lịch nhưng cuốn hút, nữ ca sĩ gợi cảm này để tóc xõa tự nhiên. Cô có đeo 1 đôi bông tai nhỏ làm điểm nhấn cho diện mạo.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới