THỜI TRANG » Thời trang sao

Cận cảnh chiếc váy cưới gần 60 triệu của Ngọc Thạch

Thứ bảy, 07/09/2013 12:49

(Ngoisao.vn) - Ngọc Thạch rạng rỡ với chiếc váy cưới của thương hiệu Aire Barcelona với giá gần 60 triệu đồng trong ngày cưới.

Chiều 6/9, người mẫu Ngọc Thạch đã chính thức làm lễ cưới cùng chồng tại quê nhà Hậu Giang. Rất lâu sau lễ đính hôn cuối năm ngoái, mặc dù đã sống chung với nhau bên nhà chồng nhưng đến tận thời điểm này, Ngọc Thạch mới chính thức trở thành cô dâu trong bộ váy cưới màu trắng lộng lẫy.

Là một người đẹp có tên tuổi trong showbiz Việt và cũng tỏ ra kém cạnh so với các đàn chị trong ngày cưới, Ngọc Thạch chọn cho mình một chiếc váy cô dâu khá lộng lẫy của một thương hiệu nổi tiếng ở Tây Ban Nha - Aire Barcelona. Chiếc váy nằm trong BST mới nhất 2013 của thương hiệu này và có giá tham khảo là 2875 USD, tương đương với ần 60 triệu đồng.

Chiếc váy quây được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Điểm nhấn của thiết kế này chính là phần ren dài được đính ở phía sau. Ngọc Thạch vừa quyến rũ, vừa xinh đẹp giống như một nàng công chúa, khoe vòng một và bờ vai trần quyến rũ, gợi cảm.

Chiếc váy có giá gần 3000 USD, tương đương với gần 60 triệu VND.

Cận cảnh váy cưới của Ngọc Thạch.

Hải Âu