THỜI TRANG » Thời trang sao

Cận cảnh Diễm My thử trang phục đi xem Show “Le Jardin” của Đỗ Mạnh Cường

Thứ bảy, 11/05/2013 12:21

(Ngoisao.vn) – Không chỉ là “nàng thơ” tạo nguồn cảm hứng sáng tạo cho nhà thiết kế, Diễm My còn là khách hàng thân thuộc của Đỗ Mạnh Cường trong suốt ba năm trở lại đây.

“Người đẹp không tuổi” đến thử trang phục để tham dự fashion show Xuân/Hè 2013 “Le Jardin”, với tư cách là khách mời ngồi hàng danh dự cùng 50 ngôi sao hàng đầu có gu ăn mặc đẹp và thời trang như: Hà Tăng, Hồng Nhung, Thanh Lam, Ngô Thanh Vân, Linh Nga, Trần Bảo Sơn, Dương Triệu Vũ,…

Diễm My được Đỗ Mạnh Cường ưu ái và tư vấn chọn cho chị trang phục nằm trong bộ sưu tập đầm dài mùa hè 2013 với cổ yếm đơn giản, chất liệu lụa cao cấp không nhăn sang trọng cùng tông màu vàng - màu chủ đạo của show “Le Jardin by Đỗ Mạnh Cường” và cũng là màu “hot trend” của mùa Xuân Hè 2013.

Diễm My ăn mặc đơn giản, sang trọng và hợp mốt nên chị luôn nổi bật trong đám đông. Ngoài ra, chị thường xuất hiện với trang phục Đỗ Mạnh Cường kèm theo bộ sưu tập Chanel khủng như dây đeo 150 triệu, giày có bông hoa chanel 31 triệu, hoa tai 10 triệu, bóp 35 triệu… Có thể nói, “nữ hoàng Chanel của Việt Nam” theo như cách mà bạn bè của Diễm My hay gọi và đặt cho chị danh hiệu như vậy.

Chị chia sẻ, lý do Diễm My chọn Chanel vì thương hiệu đẳng cấp này phù hợp và làm tôn lên vẻ đẹp đơn giản của trang phục Đỗ Mạnh Cường. Cũng chính lý do đó, mà lần xuất hiện gần đây nhất trong sự kiện “White is hot” tại TP.HCM, Diễm My được chọn là người có trang phục đẹp nhất giữa “rừng” các ngôi sao (giải do F Fashion bình chọn).

      

Hiện tại, Diễm My đang tham gia quay hai bộ phim truyền hình: “Hợp đồng Scandal” của đạo diễn Phương Điền và “Khi cánh hạc bay về” của đạo diễn Tống Thành Vinh. Bên cạnh đó, chị vẫn tham gia đều đặn các sự kiện lớn về sắc đẹp, thời trang cũng như hạnh phúc viên mãn với chồng là doanh nhân thành đạt và hai cô con gái ngoan, lễ phép.

Show thời trang “Le Jardin” sẽ diễn ra vào ngày 16/5 tại White Palace, đánh dấu cột mốc mới, bước phát triển nghề nghiệp của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường.

CKool
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới