THỜI TRANG » Thời trang sao

Cận cảnh khoảnh khắc "bặm môi, lè lưỡi" đáng yêu của Hà Hồ

Thứ hai, 03/12/2012 08:48

(Ngoisao.vn) - Cô nàng xinh đẹp và nổi bần bật giữa rừng người hâm mộ.

Hồ Ngọc Hà hiện tại là một cái tên nổi nhất nhì trong showbiz Việt, không những thế, lượng fans của cô còn rất khủng. Dù ở bất cứ nơi đâu, cô đều được mọi người quan tâm và ngưỡng mộ.

Tại Cung văn hóa tối qua 2/12 là một ví dụ điển hình, Hồ Ngọc Hà đã bị rừng fans bao vây để xin chữ ký, chụp ảnh lưu niệm. Cô ca sĩ "Tìm lại giấc mơ" đã rất vui mừng, niềm nở, luôn nở những nụ cười tươi rói với người hâm mộ. Hồ Ngọc Hà cùng Đào Bá Lộc đã có khoảng thời gian trò chuyện thân thiện và chụp ảnh cùng các fans.

Để có phong cách thời trang đỉnh như Hồ Ngọc Hà thì trong showbiz Việt không phải là nhiều, trong mỗi sự kiện cô đều biết chọn cho mình những trang phục đẹp và phù hợp nhất. Cộng với những kiểu tóc lạ, kiểu trang điểm tinh tế kết hợp những phụ kiện thời trang độc đáo khiến cô nàng luôn nổi bật dù bất cứ nơi đâu.

Tối qua, Hồ Ngọc Hà xinh đẹp với mái tóc xoăn được kẹp gọn gàng, để lộ khuôn mặt trái xoan tinh khôi, hút hồn. Cô kết hợp với bộ trang phục da là đôi tất rách rất phong cách. Và cả kiểu trang điểm của Hà Hồ cũng rất đẹp và hợp với trang phục.

Hồ Ngọc Hà xinh đẹp, nổi bần bận giữa rừng fans.

Hồ Ngọc Hà xinh tươi bên fans.

Rừng fans chen lấn để chờ thần tượng.

Hồ Ngọc Hà cười thân thiện với người hâm mộ.

Fans theo cô đến tận lúc lên xe.

Hải Âu - Ảnh: NT