THỜI TRANG » Thời trang sao

Cận cảnh thần sắc như 'tiên cánh bướm' của 'thần tiên tỷ tỷ' Thái Lan khi diện Quốc phục

Thứ ba, 16/04/2019 21:33

Người đẹp chuyển giới Yoshi Rinrada khoe nhan sắc đẹp không góc chết trong trang phục truyền thống Thái Lan mừng tết Songkran.

Vào dịp tết truyền thống Songkran ở Thái Lan, Hoa hậu chuyển giới Miss Tiffany's Universe 2017 - Yoshi bất ngờ đăng tải loạt ảnh tiệm cận gương mặt xinh đẹp "không góc chết" trong trang phục đặc trưng của phụ nữ xứ sở Chùa Vàng. Vốn được đánh giá cao về nhan sắc, song khi diện quốc phục, trang điểm sắc nét, Yoshi càng cuốn hút hơn rất nhiều.

Được biết bộ ảnh này được Yoshi chuẩn bị kỹ lưỡng trước thời điểm lễ hội Songkran diễn ra để góp thêm đều ý nghĩa vào dịp Tết quan trọng này.

Yoshi khoe nhan sắc tựa nữ thần, chẳng kém cạnh mỹ nhân nào khi tham gia Tết Songkran.

Người đẹp diện trang phục truyền thống của người Thái, trang điểm sắc sảo.

Sau khi về vị trí Á hậu cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, nhan sắc Yoshi ngày càng thăng hạng.

Cô nàng nhiều lần đến thăm Việt Nam và để lại ấn tượng tốt trong lòng người hâm mộ.

Không chỉ nổi bật trong nước, Yoshi cũng đang mở rộng cơ hội của mình sang các khu vực lân cận như Việt Nam và Trung Quốc. Minh chứng là thời gian vừa qua Yoshi liên tục xuất hiện và cộng tác với nhiều những người đẹp tại Việt Nam như Hương Giang hay Ngọc Trinh.

Sắc vóc của Hoa hậu chuyển giới Thái Lan ngày một “thăng hạng” và dĩ nhiên sẽ trở thành một trong những "huyền thoại" về nhan sắc chuyển giới trong lịch sử nước này.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới