THỜI TRANG » Thời trang sao

Cận cảnh trang phục trị giá 2 tỉ của 4Minute trong MV 'Volume Up'

Thứ tư, 25/04/2012 00:30

(Ngoisao.vn) - Hãy cũng tìm hiểu về những trang phục với họa tiết khăn lụa mới lạ đã được 4Minute lăng-xê trong MV mới nhất của mình!

Các cô gái 4Minute đã có sự trở lại mạnh mẽ trên sàn đấu K-Pop vào đầu tháng tư này với album mới và bài hát chủ đề Volume Up. Không chỉ thu hút các fan bằng giai điệu lôi cuốn, điệp khúc bắt tai, vocal được cải thiện mà MV Volume Up còn khiến người xem phải ấn tượng với tạo hình của bốn cô nàng Vampire đầy quyến rũ nhà Cube.

Trong đợt trở lại lần này của 4Minute, Công ty giải trí Cube đã không tiếc tiền chi mạnh tay để quảng bá album. Họ tuyên bố chỉ riêng số tiền đầu tư cho trang phục của gà cưng trong đợt trở lại lần này đã lên tới 130.000 USD (khoảng 2 tỉ VNĐ), quả là một con số khổng lồ.

Điển hình trong một cảnh của MV, họ đã khoác lên người những thiết kế mới nhất trong bộ sưu tập Xuân-Hè 2012 của nhãn hiệu thời trang nổi tiếng thế giới Dolce & Gabbana. Những trang phục được thiết kế lấy cảm hứng từ khăn lụa tạo nên nét cổ điển lịch lãm, đây cũng là một trong những xu hướng nổi bật trong làng thời trang Xuân Hè năm nay. Năm cô gái trở nên hoàn toàn lộng lẫy và thu hút mọi ánh nhìn.

Hình ảnh từ MV Volume up, 4Minute đang mặc những bộ cánh D&G... ...trong BST mới nhất của hãng, mỗi sản phẩm có giá từ 500 đến trên 3000 USD Các mẫu giầy cũng nằm trong BST Xuân Hè 2012 của D&G có giá từ600USD trở lên

NTK Stefano Gabbana vừa twitt về 4Minute trong những thiết kế của mình

Quả là khi nhìn những hình ảnh trên, ai trong chúng ta cũng ao ước được sở hữu những thiết kế tương tự, tuy nhiên không phải tín đồ thời trang nào cũng có điều kiện tậu cho mình bộ cánh với giá hàng nghìn đô như vậy, do đó, ngoisao.vn sẽ đưa ra cho bạn một vài lựa chọn phù hợp với giá thành vừa phải từ những thương hiệu bình dân hơn.

Bạn có thể dễ dàng chọn những mẫu váy lụa trong BST của H&M với giá chỉ trên dưới 30 USD

Các mẫu váy dài tương tự của Rubber Ducky với giá khoảng 70USD

Hoặc bạn có thể lựa chọn các mẫu sơmi của Zara hay Top Shop với giá chỉ 80USD

Các mẫu quần với họa tiết Zara và Romwe có giá khoảng 50 đến 80 USD

Phong cách thời trang với họa tiết độc đáo và màu sắc rực rỡ này chính là điểm nhấn nổi bật để người đam mê thời trang tỏa sáng trong mùa Xuân-Hè 2012 này.

Allie - (TH)