THỜI TRANG » Thời trang sao

Cận chiếc váy cưới đẹp như mơ Đỗ Mạnh Cường tặng Lê Thúy

Thứ tư, 24/12/2014 10:38

(Ngoisao.vn) - Đây là một trong hai chiếc váy cưới sang trọng và tinh tế đến từng chi tiết mà NTK Đỗ Mạnh Cường dành tặng riêng cho Lê Thúy.

Gần đây, mọi vấn đề liên quan tới lễ cưới của Lê Thúy đều trở thành chủ đề gây chú ý lớn đối với nhiều người hâm mộ. Vốn được biết đến là một trong những "nàng thơ" bất tận của NTK Đỗ Mạnh Cường, vì vậy việc Lê Thuý được NTK ưu ái dành tặng 2 chiếc váy cưới đặc biệt cho ngày vui của đời mình cũng là một điều hoàn toàn dễ hiểu.

NTK Đỗ Mạnh Cường cẩn thận từng li từng tí trong quá trình thử trang phục cưới cho "nàng thơ" của mình

Mới đây, Lê Thúy đã có một buổi thử một trong hai chiếc váy tại Boutique Đỗ Mạnh Cường ở trung tâm quận 1, Tp.HCM. Đây là chiếc váy sẽ được cô mặc trong nghi lễ cưới ở Quảng Bình, thiết kế còn lại được mặc trong đám cưới tại Sài Gòn sau đó.

Cô dâu Lê Thúy xinh đẹp với chiếc váy sẽ mặc trong nghi lễ cưới tại Quảng Bình

Chiếc áo cưới được làm bằng chất liệu ren cao cấp với kiểu dáng cổ điển và thanh lịch. Đây cũng là một thiết kế rất kín đáo, trang trọng, đặc biệt phù hợp với vóc dáng gầy cùng chiều cao "khủng" của cô dâu. Đỗ Mạnh Cường rất tinh tế khi chú ý thiết kế làm sao hài hòa và cân đối chiều cao giữa Lê Thúy và chú rể Đỗ An, để cả hai thật đẹp đôi trong nghi lễ cưới tại Quảng Bình nói riêng và trong buổi lễ ở Tp.HCM nói chung.

Đỗ Mạnh Cường hết sức tinh tế khi chú ý đến sự hài hòa, đẹp đôi cho cô dâu và chú rể bởi Lê Thúy có chiều cao "khủng"

Chiếc váy cưới bằng ren trắng cổ điển càng đáng yêu với phần cổ áo có điểm nhấn là 3 chiếc nơ nhỏ xinh xắn, trẻ trung và đầy nữ tính. Đây cũng là xu hướng mà NTK Đỗ Mạnh Cường vừa giới thiệu với công chúng yêu thời trang, đồng thời được mọi người đón nhận nồng nhiệt cách đây chưa đầy 1 tháng, khi tung ra BST Thu Đông 2014.

Chiếc váy tinh tế và sang trọng tới từng chi tiết

Lê Thúy và Đỗ An quen nhau, đi đến hôn nhân trong thời gian 1 năm, do ca sĩ Tóc Tiên Mai Tiến Dũng làm mai mối. Chú rể là Việt Kiều Mỹ, sống tại tiểu bang California. Hiện tại, anh sinh sống và làm việc tại Việt Nam với công việc chuyên môn là thiết kế và đạo diễn phim trường, sân khấu. Cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2014 vừa qua cũng do Đỗ An thiết kế.

Lê Thúy làm cô dâu xinh đẹp trong thiết kế mừng đám cưới đặc biệt của NTK Đỗ Mạnh Cường

Minh Anh, Ảnh: Bi Pham (Theo Giadinhvietnam.com)