THỜI TRANG » Thời trang sao

Cận kề ngày 'tình cũ' Phương Uyên cưới Thanh Hà, Thiều Bảo Trang lên đồ cực cháy phô phang vòng một 'bỏng mắt'

Thứ bảy, 10/09/2022 08:36

Sắc vóc của Thiều Bảo Trang ngày càng thăng hạng theo năm tháng.

Còn nhớ vào năm 2012, Thiều Bảo Trang và Phương Uyên đã vướng phải tin đồn tình cảm gây bão cả cõi mạng. Vào thời điểm đó, dù cả hai chưa từng lên tiếng về chuyện tình cảm nhưng ai cũng đinh ninh họ là của nhau. Tuy nhiên, đến nay thì cặp đôi đã đường ai nấy đi. Phương Uyên đã tìm được hạnh phúc mới bên ca sĩ Thanh Hà. Vào ngày 15/9 tới đây, cả hai sẽ tổ chức hôn lễ tại một phòng trà ca nhạc thuộc bang California (Mỹ).

Cận kề ngày Phương Uyên cưới Thanh Hà, cách đây ít giờ trước, trên trang Instagram cá nhân, Thiều Bảo Trang đã khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ khi tung ra bộ ảnh mới nhất. Có thể thấy, cô nàng đã chẳng ngần ngại diện một bộ trang phục cực kì sexy để khoe dáng dấp. Đáng chú ý, chị gái Thiều Bảo Trâm cũng không ngần ngại phô phang vòng một cực nóng bỏng, nhìn là muốn đau mắt. Bên cạnh đó, thần thái sang chảnh của cô nàng cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Thiều Bảo Trang lên đồ cực nhức mắt để khoe dáng

Nhan sắc của cô nàng ngày càng thăng hạng

Thiều Bảo Trang vẫn luôn giữ được sắc vóc đáng ghen tị

Cô nàng cũng không ngại hở bạo để khoe vòng một nóng bỏng

Trước đó, Thiều Bảo Trang cũng từng có chia sẻ gây chú ý về chuyện tìm được tình yêu mới: "Không có được cái này sẽ có cái khác. Không là người này sẽ là người khác. Không níu giữ sẽ chẳng muộn phiền". Ở thời điểm hiện tại, Phương Uyên và Thiều Bảo Trang đều có cho mình cuộc sống riêng và không phiền đến ai.

Phương Uyên và Thanh Hà đã sắp về chung một nhà

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới