THỜI TRANG » Thời trang sao

Cao 1m8, Hoa hậu Mai Phương Thúy có những pha 'chặt đẹp' người bên cạnh khiến fan phải phì cười

Thứ bảy, 08/02/2020 20:37

Nhìn vào những bức hình dưới đây có thể thấy chẳng cần ăn mặc quá lồng lộn, Hoa hậu Mai Phương Thúy vẫn nổi bần bật tại chốn đông người nhờ chiều cao 'khủng'.

Mới đây, một diễn đàn đã "khui lại" những hình ảnh Mai Phương Thúy "dìm hàng" người bên cạnh nhờ chiều cao khủng của mình. Không chỉ nổi bật khi đứng cạnh những chân dài như Ngọc Quyên mà Hoa hậu Việt Nam 2006 còn "chặt đẹp" nhiều nam giới khác.

Với chiều cao "khủng", Hoa hậu Mai Phương Thúy vô tình "dìm hàng" những người đứng chung một khung hình.

Trong dàn Hoa hậu Việt Nam, Mai Phương Thúy luôn nằm trong top những người đẹp sở hữu chiều cao ấn tượng nhất là 1.8 m. Ngoài ra, cô nàng còn có số đo hình thể hoàn hảo là 86-61,5-95 (lúc đăng quang). Nhờ vậy mà đi đến đâu nàng Hậu cũng nổi bật, ngay cả khi diện trang phục không quá lồng lộn.

Xuân Bắc, Đức Hải, Quang Linh và nhiều nam giới cũng là "nạn nhân" của Mai Phương Thúy.

Khi đứng cạnh Mai Phương Thúy, người mẫu Ngọc Quyên trông thật nhỏ bé.

Ca sĩ Noo Phước Thịnh cũng không đọ lại chiều cao của "người thương một thời".

Đến nay, Hoa hậu Mai Phương Thúy cũng rất hạn chế tham gia các hoạt động showbiz. Tuy nhiên, nàng Hậu vẫn có cuộc sống rất giàu có, ngập trong hàng hiệu nhờ thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Xinh đẹp, giàu có nhưng điểm duy nhất Mai Phương Thúy còn thiếu đến lúc này là "một tấm chồng". Tuy nhiên, người đẹp dường như chẳng quá bận tâm đến điều này mà vẫn vô tư tận hưởng cuộc sống độc thân hiện tại.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới