THỜI TRANG » Thời trang sao

Cao An An tái hiện hình ảnh Người đẹp Tây Đô

Chủ nhật, 08/03/2015 13:13

Nhân dịp Quốc tế phụ nữ 8/3, Hoa khôi Duyên dáng Áo dài 2013 Cao An An cho ra mắt bộ hình ấn tượng về hình ảnh người phụ nữ Việt Nam, đặc biệt là người con gái Tây Đô nết na, duyên dáng

Cao An An - Hoa khôi Duyên dáng Áo dài 2013 trong bộ ảnh mới với hình tượng người đẹp Tây Đô một thời đi vào tiềm thức người dân Việt bởi sự lam lũ, vất vả đã được Nhiếp ảnh trẻ Yi You bắt chụp lại rõ nét và với bàn tay Makeup tự nhiên - Áo dài Lý Minh Phúc phục trang, người đẹp Cao An An trở nên hồn hậu hơn bao giờ hết.

Cao An An trong chiếc áo dài màu tím, Cao An An một mang nét đẹp nền nã và hoài cổ.

Với bộ hình mừng ngày 8/3, Hoa khôi Duyên dáng Áo dài Cao An An diện trên người những bộ trang phục áo dài truyền thống. Người đẹp thu hút mọi ánh nhìn bởi những biểu cảm ấn tượng, hồn hậu, sâu sắc và khắc khoải của mình.

Không gian cổ xưa với ngôi nhà tranh, bếp củi, ấm trà,... được ghi nhận rõ nét.

Nét hoài cổ là ý tưởng xuyên suốt cho shoot hình này.

Hoa khôi Duyên dáng Áo dài Cao An An là một trong những mỹ nhân trẻ nổi bật của showbiz Việt hiện nay. Không như nhiều người đẹp khác, Cao An An ít tham gia các hoạt động của showbiz, người đẹp chủ yếu nhận lời mời tham dự những event quan trọng hay xuất hiện trong các bộ ảnh thời trang.

Cao An An sở hữu nét đẹp ngọt ngào, thanh tú của con gái Tây Đô.

Nét thanh thoát và sâu lắng hiện lên khuôn mặt của người đẹp bên những ấm trà cổ xưa.

Bên những cái rổ, quạt mo cau, bếp củi,... là những vật thông dụng của nhà bếp, Cao An An giúp người xem tái hiện lại hình ảnh lam lũ, chịu thương chịu khó của người phụ nữ Việt Nam.

Những hình ảnh dân dã và bình dị của người con gái miền Tây được Cao An An khắc họa rõ nét...

Cô chu đáo chuẩn bị bữa cơm gia đình...

Hình ảnh người phụ nữ Việt Nam càng được tái hiện đậm nét qua những cử chỉ, hành động rất đỗi quen thuộc như ánh mắt, ánh nhìn, sự hoài niệm, xa xăm,... Tất cả những yếu tố đó được Cao An An tái hiện rất khéo, và được Nhiếp ảnh Yi You bắt chụp rất tinh tế.

Một nỗi buồn kim cổ không lời giải đáp...

Như nhà thơ Xuân Diệu đã nói: "Hôm nay trời nhẹ lên cao... Tôi buồn không hiểu vì sao tôi buồn."

Hay đôi khi "Ít nhiều thiếu nữ buồn không nói... Tựa cửa nhìn xa nghĩ ngợi nhiều..."

Không chỉ dừng lại ở cuộc thi Hoa khôi Áo dài với vị trí cao nhất, Cao An An còn tham gia cuộc thi và đăng quang danh hiệu Hoa khôi Nữ Thanh Duyên dáng tại quê nhà Thành phố Hậu Giang vào đầu năm 2015.

Trong bộ ảnh thứ hai, Cao An An khoác lên người chiếc áo dài trắng tinh khôi trong sáng và thánh thiện.

Người đẹp tâm sự, thông qua cuộc thi, cô mong muốn quảng bá hình ảnh, con người và du lịch của Hậu Giang tới bạn bè trong nước và quốc tế.

Bên đóa Sen tỏa ngát, cô càng trở nên yêu kiều hơn.

Người đẹp tỉ mỉ cắt tỉa và cấm những cánh hoa sen vào bình bông...

Và dịu dàng cầm chiếc lược trải tóc mượt mà...

Nét dịu dàng và đằm thắm của người phụ nữ Việt...

Đó còn là vẻ đẹp tinh tế của người phụ nữ Á Đông.

Cô cũng chia sẻ thêm, trong năm 2015, Cao An An muốn hướng xây dựng hình ảnh của mình gần gũi, trong sáng với người hâm mộ hơn. Bên cạnh đó, người đẹp cũng có những dự định và kế hoạch chia sẻ với người hâm mộ.

Ý tưởng của bộ hình được ekip nghĩ ra rất sinh động, từng chi tiết được Cao An An thể hiện rất sâu sắc khiến người xem có cảm giác được sống cùng nhân vật, bên trong những bức ảnh có bề dầy nội tâm.

- Photo: Yi You - Makeup - Áo dài: Lý Minh Phúc - Hỗ trợ: Tân lê

Lăng Lợi (Theo Giadinhvietnam.com)