THỜI TRANG » Thời trang sao

“Cao Quý Phi” Đàm Trác tái xuất sang chảnh sau “Diên Hi công lược”

Thứ tư, 29/08/2018 08:52

Nữ diễn viên Đàm Trác, người được khán giả yêu mến qua vai diễn Cao Quý Phi trong “Diên Hi công lược” gây chú ý đặc biệt khi tham dự sự kiện.

Vào ngày 28/8 vừa qua, Đàm Trác cùng một số các ngôi sao khác như Lưu Văn, Viên Tuyền đã có mặt tại thủ đô Bắc Kinh để góp mặt trong một sự kiện thời trang. Xuất hiện trong trang phục đầm kẻ ca rô lấy điểm nhấn phần eo, nữ diễn viên Diên Hi công lược nhận được sự chú ý đặc biệt của báo giới và người hâm mộ.

Nữ diễn viên Đàm Trác, người được khán giả yêu mến qua vai diễn Cao Quý Phi trong “Diên Hi công lược” gây chú ý đặc biệt khi tham dự sự kiện.

Tuy lên đồ và trang điểm hết sức nhẹ nhàng nhưng Đàm Trác vẫn được khen ngợi sanh chảnh, cuốn hút không kém bất cứ chân dài trẻ tuổi nào.

Đàm Trác sang chảnh, cuốn hút...

...không hề kém Lưu Văn và Viên Tuyền.

Sinh năm 1983, sau khi tốt nghiệp trường Đại học nghệ thuật ở thành phố Thạch Gia Trang, Đàm Trác bắt đầu theo đuổi diễn xuất chuyên nghiệp. Mặc dù tham gia khá nhiều bộ phim nhưng cô chỉ thực sự được biết đến qua vai Cao Quý Phi trong “Diên Hi công lược”.

Được biết, sắp tới khán giả sẽ được tái ngộ Đàm Trác trong tác phẩm “Hạo Lan Truyện”. Phim này Đàm Trác sẽ tham gia diễn xuất cùng 2 diễn viên chính trong “Diên Hi công lược” là Nhiếp Viễn và Ngô Cẩn Ngôn.

Khán giả sẽ gặp lại Đàm Trác trong “Hạo Lan Truyện” cùng Nhiếp Viễn và Ngô Cẩn Ngôn.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)