THỜI TRANG » Thời trang sao

Cao tay chọn được màu tóc chuẩn nhất định là Hoàng Thùy Linh: Vừa trắng da vừa sang chảnh, lại thăng hạng phong cách khỏi chê

Thứ tư, 06/03/2019 21:21

Mỹ nhân Bánh trôi nước "lột xác" cho làn tóc nâu hiền hòa thành loạt màu tóc tẩy sang chảnh, nhan sắc và style dường như cũng theo đó mà thăng cấp "vù vù".

Cứ như thông lệ, mỗi năm sẽ có một số kiểu tóc lên ngôi, là gợi ý tuyệt vời cho sự thay đổi diện mạo của chị em về trang phục cũng như màu tóc. Tuy nhiên muốn có mái tóc đẹp thì chị em nhất định phải biết cách "chọn mặt gửi vàng". Dẫu vậy, nếu bạn chưa tìm được kiểu tóc nào ưng ý cho năm nay thì đừng lo, hãy học hỏi cô nàng xinh xắn này, bảo đảm sẽ "nâng trình" xinh đẹp lên một bậc.

Hoàng Thùy Linh của vài tháng trước là một quý cô tóc nâu xinh đẹp, nữ tính và sở hữu style cực ổn. Tuy vậy, màu tóc nâu hiền hòa, phong cách thời trang tuy ưng mắt nhưng an toàn vẫn chưa đủ để khai phá trọn vẹn những tiềm năng về nhan sắc, vóc dáng hay khí chất của cô nàng.

Diện lên mình những items trendy, nhuộm tóc nâu hợp thời trang; phong cách của Hoàng Thùy Linh trước kia chỉ dừng lại ở mức đẹp mắt chứ không quá nổi bật, ấn tượng.

Không chỉ khiến người hâm mộ xuýt xoa với nhan sắc rực rỡ đỉnh cao, thân hình chuẩn từng centimet hay phong cách thời trang vừa đẹp vừa sang, Hoàng Thùy Linh còn là "bậc thầy" trong việc biến hóa màu tóc cực đỉnh. Cùng với gout thời trang đẳng cấp, tinh tế, màu nhuộm tóc của cô nàng cũng thay đổi không ngừng và khiến dân tình xôn xao không ngớt.

Kể từ khi quyết tâm chơi lớn, thay đổi 3 màu tóc tẩy sáng choang, cực sành điệu, nhan sắc và phong cách của Hoàng Thùy Linh bỗng sang một trang mới, "chất" và ấn tượng hơn phiên bản xưa cũ gấp 10 lần.

Hoàng Thùy Linh đã rất xinh đẹp nhưng màu tóc bạch kim thời thượng đã hô biến diện mạo của cô thêm phần sang chảnh, cá tính và cuốn hút hơn gấp bội. Chẳng những thế mà dạo gần đây, dân tình cứ không ngừng ghen tị rằng Hoàng Thùy Linh đẹp gì mà "đẹp hết phần thiên hạ".

Chọn cho mình kiểu tóc phù hợp, nhan sắc của Hoàng Thùy Linh không chỉ được tôn lên trọn vẹn mà phong cách của cô cũng theo đó mà thăng hạng. Sẵn gương mặt vừa xinh vừa tây, Hoàng Thùy Linh chẳng ngại thử nghiệm "hot trend" khá khó nhằn là họa tiết da báo và hóa quý cô sang chảnh, thần thái ngút ngàn chỉ trong vòng 1 nốt nhạc.

Nhưng đâu chỉ những lúc ăn vận lồng lộn thì Hoàng Thùy Linh mới đẹp! Nhờ vào combo mặt xinh + tóc thời thượng, Hoàng Thùy Linh có thể sang chảnh hóa mọi món thời trang dù đơn giản, tẻ nhạt hay xuề xòa đến cỡ nào. Và phải công nhận, đổi màu tóc chính là quyết định đúng đắn nhất của cô nàng.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)