THỜI TRANG » Thời trang sao

Cao Thái Hà đăng loạt ảnh diện bikini, fan trầm trồ: 'Đẹp đau tim luôn'

Thứ bảy, 14/11/2020 11:58

Hậu giảm cân thành công, nhan sắc và vóc dáng của diễn viên Cao Thái Hà ngày càng thăng hạng.

Bên cạnh quãng thời gian miệt mài làm việc, Cao Thái Hà mới đây đã tự thưởng cho bản thân kỳ nghỉ tại thành phố biển xinh đẹp. Nữ diễn viên "Bán chồng" không quên nhá hàng hình ảnh trong kỳ nghỉ. Trong đó, gây chú ý nhất là loạt ảnh Cao Thái Hà mặc bikini nhỏ xíu, gợi cảm. Với trang phục kiệm vải này, nữ diễn viên khoe được làn da trắng, số đo ba vòng hoàn hảo. Nhìn ảnh, đồng nghiệp và người hâm mộ cũng phải trầm trồ, khen ngợi.

Cao Thái Hà khiến fan "đau tim" khi đăng ảnh diện bikini.

Loạt ảnh nóng bỏng của diễn viên "Bán chồng" được khen ngợi hết lời.

Cao Thái Hà hiện đang tận hưởng kỳ nghỉ tại một vùng biển thơ mộng: "Bầu trời và biển luôn làm cho người ta cảm giác bình yên đến lạ thường", nữ diễn viên viết.

Để có vóc dáng thon thả như hiện tại, Cao Thái Hà từng khổ sở siết cân nặng. Ban đầu, vì giảm cân sau cách: nhịn ăn, chỉ uống nước lọc, sữa tươi... Cao Thái Hà đã bị viêm dạ dày, phải nhập viện.

Nhưng giờ đây, nữ diễn viên đã tìm ra chế độ ăn uống phù hợp, tập gym ba tiếng/ngày dưới sự hỗ trợ của huấn luyện viên. Chỉ trong vòng 10 ngày, Cao Thái Hà giảm được 5 kg. Nhưng đây không phải là mức cân nặng Cao Thái Hà đề ra, cô phấn đấu giảm 8kg trong vòng một tháng.

Cao Thái Hà thử sức với nhiều vai diễn khác nhau. Cô đang là một trong những diễn viên trẻ được nhiều người yêu mến.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới