THỜI TRANG » Thời trang sao

Cao Thái Hà diện bikini 2 mảnh cực sexy, vòng eo con kiến 'đốt mắt' người nhìn

Chủ nhật, 17/09/2023 12:00

Đoạn video mặc bikini nóng bỏng của Cao Thái Hà khiến nhiều người không khỏi thích thú.

Cao Thái Hà là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng, tài năng của giới điện ảnh Việt. Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng body cân đối, Cao Thái Hà từng đạt được nhiều thành tích cao trong các cuộc thi nhan sắc. Trái ngược với các hoạt động sôi nổi trong giới giải trí, cuộc sống của Cao Thái Hà lại khá kín tiếng. Người đẹp sinh năm 1990 ít xuất hiện trên mạng xã hội hay vướng vào những thị phi trong showbiz.

Cao Thái Hà là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng, tài năng của giới điện ảnh Việt

Mới đây, Cao Thái Hà chia sẻ đoạn clip mặc bikini màu hồng tạo dáng bên bãi biển cực bắt mắt trên trang Facebook cá nhân. Có thể thấy, nữ diễn viên sở hữu ngoại hình gợi cảm khó cưỡng với vòng eo thon gọn, vòng 3 ngồn ngộn đốt mắt. Không những vậy, làn da trắng sáng không tì vết cùng visual đỉnh cao của người đẹp cũng khiến dân mạng phải thả tim rần rần.

Cao Thái Hà sở hữu nhan sắc xinh đẹp chuẩn "nàng thơ"

Sau khi bài viết đăng tải đã nhận được nhiều lượt yêu thích từ đông đảo khán giả. Dưới phần bình luận, nhiều người không ngừng xuýt xoa bởi vẻ đẹp hút thần này. Ở thời điểm hiện tại, nữ diễn viên đã có cho mình cuộc sống hạnh phúc với nhiều thành công khiến ai nấy đều ngưỡng mộ không ngớt.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới