THỜI TRANG » Thời trang sao

Cao Thái Hà diện bikini khoe thân hình cực nuột trên hồ bơi

Chủ nhật, 27/03/2022 10:26

Nữ diễn viên Cao Thái Hà nhận được lời khen ngợi của cộng đồng mạng khi đăng tải hình ảnh diện bikini nóng bỏng trên trang cá nhân.

Cao Thái Hà đã hoạt động nghệ thuật chăm chỉ và vượt lên biết bao khó khăn trong cuộc sống để có được thành công như thời điểm hiện tại. Ít phút trước, trên trang cá nhân của mình, người đẹp gây chú ý khi đăng tải hình ảnh mới. Trong ảnh, diễn viên Hậu duệ mặt trời diện thiết kế bikini táo bạo, tự tin khoe vóc dáng thon gọn ở bể bơi. Kèm theo đó, cô viết: "Không sợ người khác nói mình xấu. Chỉ cần kem nền gặp nước không trôi".

Loạt ảnh này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người dành lời khen ngợi vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp cùng vóc dáng thon gọn của Cao Thái Hà. Một tài khoản bình luận: "Dễ thương quá em", "Xinh quá Hà ơi", "Dáng đẹp quá chị ơi", "Một chiếc body xịn sò",...

Đây là lần hiếm hoi khán giả thấy Cao Thái Hà diện bikini khoe thân hình quyến rũ, làn da trắng sứ.

Cao Thái Hà diện bikini khoe thân hình quyến rũ. Người đẹp sở hữu ba vòng hiện tại là 86-60-93.

Để có được vóc dáng thon gọn như vậy, mỹ nhân sinh năm 1990 cân nhắc trong việc ăn uống và kết hợp tập luyện. Ở những lúc cần siết lại body, cô ăn nhiều rau, hạn chế đồ ngọt, tinh bột. Thời gian gần đây, Cao Thái Hà áp dụng chế độ thải độc tố để vừa giảm cân, vừa làm đẹp da và tốt cho sức khỏe.

Cô chọn yến mạch kết hợp với trái cây để tạo cảm giác no, không thèm ăn. Cao Thái Hà thừa nhận dù giảm cân song cô vẫn chú ý việc đảm bảo cung cấp đủ chất cho cơ thể để tránh trường hợp bị mệt, không thể làm việc được. "Thông thường khi tập xong tôi sẽ ăn lòng trắng trứng gà. Trong đó có rất nhiều chất giúp mình tăng cơ, giữ dáng", cô cho hay.

Nữ diễn viên 9x cũng thường xuyên khoe khéo vóc dáng nuột nà cùng làn da trắng bóc khi tạo dáng trước ống kính.

Vẻ tươi tắn, xinh đẹp tuổi 32 của Cao Thái Hà.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới