THỜI TRANG » Thời trang sao

Cao Thái Hà diện đồ tắm cực hot đọ dáng cùng hội chị em, ai ngờ giật hết spotlight vì body quá bén

Thứ ba, 17/05/2022 14:50

Mỗi lần diện bikini khoe dáng, Cao Thái Hà lại khiến cư dân mạng chết mê chết mệt vì quá đỉnh.

Ở thời điểm hiện tại, Cao Thái Hà đang là một nữ diễn viên được đông đảo công chúng yêu mến và thường xuyên theo dõi. Không chỉ sở hữu nét duyên với điện ảnh, nhiều năm nay, Cao Thái Hà cũng là mỹ nhân luôn nổi tiếng có vóc dáng chuẩn từng cm và nhan sắc xinh đẹp vạn người mê. Được biết, mỹ nhân sinh năm 1990 còn sở hữu số đo 3 vòng hoàn hảo lần lượt là 86-60-92 cm.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Cao Thái Hà đã đăng tải loạt ảnh diện bikini cực kì nhức mắt. Trong bộ ảnh lần này, cô nàng đã phô phang được đường cong cơ thể hình chữ S cực kì nóng bỏng. Với vòng 1 "nức nở", vòng 2 thon gọn và vòng 3 "nét căng", nữ diễn viên đã khiến ai nấy nhìn vào cũng không thể rời mắt. Hơn nữa, vì sở hữu làn da trắng hồng rạng rỡ nên khi đọ dáng cùng hội chị em, cô nàng đã dễ dàng giật sạch spotlight.

Dáng dấp hoàn hảo của Cao Thái Hà

Cô nàng chiếm trọn spotlight khi chụp ảnh cùng hội bạn của mình

Thời gian vừa qua, Cao Thái Hà cũng là sao nữ chăm chỉ nhất khi tham gia đường đua bikini đang cực kì hot trong mùa hè này. Bằng chứng là nữ diễn viên đã liên tục tung ra những bộ ảnh diện đồ tắm nóng bỏng, thả dáng siêu xịn trong bể bơi hoặc bãi biển. Gần đây, Cao Thái Hà cũng áp dụng chế độ thải độc tố để vừa giảm cân, vừa làm đẹp da và tốt cho sức khỏe. Cô cũng từng có chia sẻ: "Muốn thành công chỉ có cố gắng và kiên trì".

Cao Thái Hà là mỹ nhân sở hữu body vạn người mê của Vbiz

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới