THỜI TRANG » Thời trang sao

Cao Thái Hà 'đốt mắt' dân tình với loạt ảnh uốn éo khoe body cực đỉnh cùng làn da trắng nõn khi diện bikini

Thứ ba, 29/03/2022 13:37

Body và nhan sắc của Cao Thái Hà chưa bao giờ làm dân tình phải thất vọng.

Nhiều năm hoạt động trong showbiz, Cao Thái Hà đã được biết đến là một nữ diễn viên sở hữu ngoại hình xinh đẹp, tài năng khó ai bì của làng phim Việt. Qua nhiều năm gắn bó với điện ảnh, cô ngày càng khẳng định khả năng diễn xuất chắc tay qua những vai ấn tượng trong loạt phim đình đám như Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt, Bán chồng, Tiếng sét trong mưa. Bên cạnh đó, cô cũng luôn nhận được nhiều sự quan tâm vì nhan sắc ngày càng thăng hạng.

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Cao Thái Hà đã đăng tải loạt ảnh diện bikini cực đỉnh. Theo đó, khi chọn cho mình bộ bikini một mảnh màu hồng, cô nàng đã dễ dàng khoe được body cực chuẩn chỉnh với vòng 1 "lấp ló", vòng 2 siêu thon gọn và vòng 3 cực kì "nảy nở". Chưa kể, nhan sắc rạng rỡ cùng làn da trắng nõn nà của cô nàng cũng khiến dân tình bị đốn tim vì quá xịn xò.

Cao Thái Hà gây sốt với loạt ảnh diện bikini cực nóng bỏng

Được biết, để có được vóc dáng thon gọn như vậy, mỹ nhân sinh năm 1990 cân nhắc trong việc ăn uống và kết hợp tập luyện. Ở những lúc cần siết lại body, cô ăn nhiều rau, hạn chế đồ ngọt, tinh bột. Thời gian gần đây, Cao Thái Hà áp dụng chế độ thải độc tố để vừa giảm cân, vừa làm đẹp da và tốt cho sức khỏe. Cô chọn yến mạch kết hợp với trái cây để tạo cảm giác no, không thèm ăn. Cao Thái Hà thừa nhận dù giảm cân song cô vẫn chú ý việc đảm bảo cung cấp đủ chất cho cơ thể để tránh trường hợp bị mệt, không thể làm việc được.

Mỗi lần diện bikini, Cao Thái Hà đều được khen ngợi hết lời

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới