THỜI TRANG » Thời trang sao

Cao Thái Hà thiêu đốt mùa hè khi diện bikini 2 mảnh: Body đỉnh không chỗ chê, nhan sắc lại chuẩn 'nàng thơ'

Thứ ba, 11/04/2023 21:14

Loạt ảnh nóng bỏng của Cao Thái Hà đã thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả.

Cao Thái Hà đang là một nữ diễn viên được đông đảo công chúng yêu mến và thường xuyên theo dõi. Không chỉ sở hữu nét duyên với điện ảnh, nhiều năm nay, Cao Thái Hà cũng là mỹ nhân luôn nổi tiếng có vóc dáng chuẩn từng cm và nhan sắc xinh đẹp vạn người mê. Trái ngược với các hoạt động sôi nổi trong giới giải trí, cô nàng lại khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên, mỗi khi đăng ảnh mới, cô nàng lại nhận được vô vàn lời khen ngợi vì nhan sắc đỉnh cao.

Vào tối ngày 11/4, trên trang Facebook cá nhân, Cao Thái Hà đã tung loạt ảnh mới khiến bao người mê mẩn. Theo đó, cô nàng đã diện một bộ bikini 2 mảnh cực kì sexy. Qua đó, nữ diễn viên cũng đã khoe được body chuẩn chỉnh với vòng 1 nóng bỏng, vòng 2 cực thon gọn và vòng 3 nảy nở hút mắt. Dù sở hữu body đẹp, song nhan sắc của Cao Thái Hà cũng chính là thứ làm bao người xao xuyến. Trong loạt ảnh này, cô nàng như hóa thành "nàng thơ" với visual trong trẻo cùng nụ cười tỏa nắng.

Cao Thái Hà sở hữu nhan sắc xinh đẹp chuẩn "nàng thơ"

Cô nàng gây sốt với màn khoe body đỉnh của chóp

Sắc vóc của Cao Thái Hà khiến nhiều người phải ghen tị

Có thể thấy, ngày qua ngày, Cao Thái Hà cũng thăng hạng nhan sắc theo năm tháng. Mỗi khung ảnh được cô nàng đăng tải cũng nhận được rất nhiều lời khen từ cư dân mạng. Giờ đây, nữ diễn viên đã có cho mình cuộc sống hạnh phúc với nhiều thành công khiến ai nấy đều ngưỡng mộ không ngớt.

Cao Thái Hà ngày càng xinh đẹp theo năm tháng

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)