THỜI TRANG » Thời trang sao

Cao Thùy Linh “đụng hàng” với siêu mẫu đàn chị Thái Hà

Thứ hai, 23/07/2012 14:52

(Ngoisao.vn) Xuất hiện tại buổi ra mắt phim vừa qua, chân dài 9x Cao Thùy Linh trông rất quyến rũ và gợi cảm với váy ren chấm bi tone xanh. Tuy nhiên kiểu váy này đã được siêu mẫu đình đám Thái Hà chọn lựa trong một sự kiện diễn ra trước đó.

Sinh ra ở Hưng Yên, Cao Thùy Linh chọn TP.HCM lập nghiệp và chính thức gia nhập làng mẫu được 3 năm. Cô sở hữu chiều cao 1m73 với số đo ba vòng hoàn hảo 88-60-90. Cao Thùy Linh cũng vừa để lại nhiều ấn tượng tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2012, dù may mắn chưa thật sự mỉm cười với chân dài gợi cảm này. Ngoài thời gian dành cho thời trang, người đẹp cũng từng góp mặt trong một số phim truyền hình bên cạnh các người mẫu tên tuổi.

Tuần qua, Cao Thùy Linh chọn cho mình chiếc váy ren tone xanh chấm bi, phối lưới sành điệu và quý phái khi ra mắt phim. Cô khoe được vẻ đẹp đằm thắm, ngọt ngào của mình.

Người đẹp phối phụ kiện tone vàng cho vòng tay và cổ hợp thời trang

Tuy nhiên, chiếc váy này đã từng được đàn chị Thái Hà mặc trước đó trong một sự kiện diễn ra vào đầu tháng 7. Với vóc dáng chuẩn mực nhờ kiên trì luyện tập, Thái Hà vẫn khoe được hình thể rất quyến rũ và tươi trẻ khi diện trang phục kín kẽ này.

Cô tạo điểm nhấn với chiếc đai lưng tone vàng nổi bật cho vòng eo

Người đẹp rạng rỡ bên cạnh Trương Nam Thành

Và trẻ trung cạnh người mẫu Kenny Tiến

Cũng không khó để nhận ra khi chiếc váy này nằm trong Bộ sưu tập thời trang Thu – Đông mới nhất của thương hiệu Chic & Trendy. Chic & Trendy là nhãn hiệu rất được các sao Việt ưa chuộng, đặc biệt trong đó phải kể đến khách hàng lui tới thường xuyên là “Nữ hoàng đồ lót” Ngọc Trinh.

Dù chọn cùng kiểu váy, nhãn hiệu thiết kế, nhưng mỗi người đều có vẻ đẹp riêng và thu hút không ít ánh nhìn mê hoặc.

CKool