THỜI TRANG » Thời trang sao

Cao Thùy Linh khoe nhan sắc xinh tươi đến chúc mừng NTK Vincent Đoàn

Thứ bảy, 17/10/2015 09:22

Vào tối qua, Hoa hậu Cao Thùy Linh bất ngờ đến chúc mừng NTK Vincent Đoàn nhân dịp anh ra mắt BST mới được trình diễn tại Tuần lễ Thời Trang Quốc tế tại Tp.HCM.

Tối qua, Cao Thùy Linh diện váy dạ hội màu xanh ngọt ngào của NTK Vincent Đoàn, cô đến chúc mừng người anh thân thiết ra mắt và trình diễn BST mới nhất tại Tuần lễ Thời Trang Quốc tế tại Tp.HCM.

Hoa hậu Cao Thùy Linh thường xuyên mặc trang phục của NTK Vincent Đoàn, cũng chính vì vậy, dù khá bận rộn với lịch quay phim và quảng cáo, người đẹp vẫn dành thời gian đến chúc mừng người anh thân thiết trong nghề.

Cao Thùy Linh rạng rỡ xuất hiện tại Tuần lễ Thời Trang Quốc tế với nhan sắc xinh đẹp rạng ngời.

Với gương mặt khả ái và làn da trắng, Cao Thùy Linh liên tục ký được các hợp đồng quảng cáo và đóng phim trong thời gian gần đây.

Siêu mẫu Phương Mai cũng góp mặt tại sự kiện.

Tối qua, Phương Mai đảm nhận vai trò MC của thảm đỏ tại sự kiện, cả hai cùng ghi lại khoảnh khắc trước hàng loạt ống kính phóng viên.

Cao Thùy Linh chia sẻ, thông qua việc làm đại sứ cho các thương hiệu, đóng quảng cáo và thường xuyên tham gia tại các sự kiện giải trí hình ảnh của cô cũng đến gần hơn với khán giả.

Cao Thùy Linh đang tạo dựng danh tiếng bằng cách xây dựng hình tượng đẹp, sang trọng trong mắt khán giả bởi các kế hoạch nghệ thuật nghiêm túc.

Cao Thùy Linh từng giành giải thưởng Hoa hậu Quốc tế mặc trang phục dân tộc đẹp nhất tại cuộc thi Miss Grand International 2014 tại Thái Lan. Chính giải thưởng quốc tế này giúp Cao Thùy Linh ngày càng đắt show event hơn.

Thời gian này, Cao Thùy Linh quyết định thử sức với điện ảnh để thay đổi hình tượng trong mắt công chúng, các bộ phim điện ảnh mà Cao Thùy Linh tham gia gần đây nhất như: Oan Hồn, Liên minh Huyền thoại... bên cạnh đó cô từng góp mặt trong các bộ phim truyền hình như Thế lực ngầm, Người mẫu, Ngã rẽ vào đời...

Cùng ngắm những hình ảnh xinh tươi rạng ngời của Cao Thùy Linh tại event tối qua:

Tối qua, Cao Thùy Linh hội ngộ siêu mẫu Trương Hằng. Cả hai cùng nhau đi xem Tuần lễ Thời Trang Quốc tế.

Photo: Minh Way

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới