THỜI TRANG » Thời trang sao

Cặp đôi được fan nhiệt tình 'đẩy thuyền' Thanh Hằng và Hà Anh Tuấn xuất hiện rạng rỡ, khuấy đảo fan Việt tại sự kiện

Thứ bảy, 21/09/2019 12:35

Thanh Hằng và Hà Anh Tuấn tạo nên màn "song kiếm hợp bích" ấn tượng khi cùng khuấy đảo sự kiện tại Sài Gòn thông qua thời trang và âm nhạc.

Xuất hiện trong một sự kiện mới đây, Thanh Hằng một lần nữa khiến fan trầm trồ trước phong cách ăn diện sành điệu, đẳng cấp. Chân dài làng mốt chọn cho mình chiếc đầm da cá tính mix cùng áo khoác thời thượng bên ngoài. Người đẹp còn khéo léo chọn boots cao quá gối và kết hợp phụ kiện khuyên tai, túi xách tạo điểm nhấn cho tổng thể, toát lên khí chất, thần thái của một ngôi sao hàng đầu.

Thanh Hằng diện cả set đồ da cá tính

Cũng là tâm điểm của sự kiện và được nhiều fan nữ mong chờ chính là phần trình diễn của Hà Anh Tuấn. Ngay khi xuất hiện, nam ca sĩ lập tức thu hút đám đông và cần sự trợ giúp của vệ sĩ để di chuyển vào sân khấu. Anh cho biết bản thân vô cùng hào hứng khi tham gia chương trình, trình diễn giữa tiếng hò reo của đông đảo người hâm mộ.

Hà Anh Tuấn lịch lãm và thể hiện nhiều bản hit khiến fan phát cuồng

Ngoài Thanh Hằng, ông xã của Tăng Thanh Hà – Louis Nguyễn, cùng cha là doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn cũng có mặt tại sự kiện. Họ vui vẻ chụp ảnh, trò chuyện cùng nhau và chúc mừng cho vai trò mới của nữ siêu mẫu đình đám. Bên cạnh đó, sự kiện còn có sự góp mặt của dàn beauty blogger, fashionista cá tính như Lệ Nam, Bùi Linh Chi, Thu Anh, Mid Nguyễn, Á quân The Face Quỳnh Anh, Tuyết Như, Lâm Thúy Nhàn, Gấu Zoan…

Doanh nhân Phillip Nguyễn và doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn

Lam Khánh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới