THỜI TRANG » Thời trang sao

Cặp đôi tri kỷ Triệu Vy và Tô Hữu Bằng gây chú ý khi lên đồ với quần jeans rách ở sân bay

Thứ ba, 04/06/2019 22:10

Mặc dù không cầu kỳ nhưng cả Triệu Vy lẫn Tô Hữu Bằng đều nhận được những lời khen ngợi vì phong cách thời trang trẻ trung tại phi trường.

Mới đây, phóng viên bắt gặp Triệu Vy có mặt tại sân bay Thượng Hải. Cô lên đồ với áo phông tối màu và quần jeans rách sành điệu. Ngoài ra, nữ diễn viên "Hoàn Châu cách cách" còn sử dụng phụ kiện mũ đội đầu và giày thể thao để tô điểm cho set đồ đơn giản, năng động của mình.

Triệu Vy để mặt mộc, mặc quần jeans rách sành điệu tại sân bay Thượng Hải.

Nhiều người không khỏi bất ngờ vì trước đó Tô Hữu Bằng cũng xuất hiện ở phi trường Thượng Hải. Anh mặc quần jeans rách, đội mũ và đi giày khỏe khoắn giống nàng "Én nhỏ". Điểm khác là thay vì diện áo phông, Tô Hữu Bằng khoác lên người áo sơ mi, đeo kính đen và túi xách hàng hiệu.

Mặc dù không cầu kỳ nhưng cả Triệu Vy lẫn Tô Hữu Bằng đều nhận được sự chú ý đặc biệt khi xuất hiện ở phi trường.

Năm 2019 là 1 năm bận rộn với cả Triệu Vy và Tô Hữu Bằng. Trong khi Triệu Vy tham gia nhiều dự án phim mới với vai trò diễn viên, giám chế thì Tô Hữu Bằng lại ghi dấu ấn với vai trò huấn luyện viên trong chương trình "Sáng tạo doanh". Được biết sắp tới anh còn đảm nhiệm cương vị giám khảo trong LHP Quốc tế Thượng Hải.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới