THỜI TRANG » Thời trang sao

Cát Tường tự tin diện bikini khoe dáng bất chấp tuổi 44, nhan sắc trẻ trung cũng gây ấn tượng mạnh

Thứ hai, 04/07/2022 21:26

Xả kho bộ ảnh bikini, Cát Tường lập tức nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng.

Nhiều năm nay, Cát Tường được biết đến là một nữ diễn viên tài năng của làng điện ảnh Việt. Sở hữu khuôn mặt sáng sân khấu, nét diễn tự nhiên, cô nhận được rất nhiều lời mời từ rất các nhà sản xuất phim ảnh. Bên cạnh đó, Cát Tường cũng "lấn sân" sang nhiều lĩnh vực khác như ca hát, làm MC cho nhiều chương trình có lượng theo dõi khá lớn và đạt được những thành tích ấn tượng. Cũng vì vậy nên giờ đây, Cát Tường đã có cho mình một vị trí đứng vững chắc trong làng giải trí Việt.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Cát Tường đã đăng tải loạt ảnh diện bikini khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên. Theo đó, với bộ đồ tắm 1 mảnh, nữ nghệ sĩ đã khoe được vóc dáng khá ấn tượng bất chấp chuyện đã chạm mốc 44 tuổi. Có thể thấy, dù body không được nuột nà hay 3 vòng đâu ra đó như nhiều mỹ nhân khác, nhưng Cát Tường vẫn đẹp theo cách rất riêng và chẳng cần tuân theo một quy chuẩn nào.

Cát Tường tự tin thả dáng với bikini 1 mảnh

Cô nàng dường như đang thư giãn giữa khung cảnh thiên nhiên ấn tượng

Cát Tường vẫn đẹp theo cách rất riêng dù body không được chuẩn như nhiều mỹ nhân khác

Nữ nghệ sĩ nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng

Bên cạnh hình thể của mình, Cát Tường cũng nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc và thần thái hơn người. Càng ngày, nữ nghệ sĩ càng trẻ trung và xinh đẹp đến đáng ngạc nhiên. Bên cạnh đó, cô cũng gây sốt với thần thái ngập tràn sự tự tin và những nguồn năng lượng tích cực.

Cát Tường đốt mắt khán giả với vòng 1 ngồn ngộn

Nhan sắc trẻ trung của nữ nghệ sĩ gây chú ý

Cát Tường vẫn luôn xinh đẹp và rạng ngời

Ở cô cũng luôn toát ra nguồn năng lượng tích cực

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới