THỜI TRANG » Thời trang sao

Catherine O’Hana diện thiết kế nhà mốt Công Trí lập tức lọt Top 10 ngôi sao mặc đẹp nhất tại thảm đỏ Emmy lần thứ 73

Thứ ba, 21/09/2021 20:30

Loạt thiết kế của nhà mốt Công Trí đã làm mưa làm gió trên thảm đỏ Emmy lần thứ 73.

Thảm đỏ Lễ trao giải Emmy lần thứ 73 đã chính thức được diễn ra tại Los Angeles với sự quy tụ nhiều ngôi sao lớn trong giới giải trí thế giới. Trong số đó, 3 mỹ nhân đình đám là Catherine O’Hana, MJ Rodriguez và Renee Elise Goldsberry đều chọn mặc thiết kế từ Công Trí để thể hiện cá tính trong sự kiện nổi bật này.

Hình ảnh dàn sao hội tụ tại thảm đỏ Emmy lần thứ 73

Đầu tiên, nữ diễn viên Catherine O’Hana đã vô cùng sáng suốt khi lựa chọn một thiết kế trong bộ sưu tập Thu Đông 2021. Trên nền chất liệu chiffon cao cấp, đội ngũ nghệ nhân nhà Công Trí đã xử lí tinh tế kĩ thuật xếp lớp vải cầu kì, tạo cảm giác bay bổng và cực kì nhẹ nhàng cho phần thân trên của thiết kế. Bên cạnh đó, chiếc quần suông bằng vải crêpe giúp tăng chiều cao cho nữ nghệ sĩ đang ở tuổi lục tuần.

Đáng chú ý chính là điểm nhấn ở cầu vai bất cân xứng, khéo để lộ làn da trắng, cùng tà áo dài tạo hiệu ứng thướt tha khi chuyển động. Kèm theo đó là sự phối hợp cùng bộ trang sức của Anne Sisteron đã giúp tăng thêm phần tinh tế, sang trọng cho hình ảnh của nữ diễn viên. Với sự toả sáng của mình, Catherine O’Hana đã được Harper’s Bazaar UK bình chọn là một trong 10 ngôi sao mặc đẹp trên thảm đỏ Emmy năm nay.

Thiết kế của Công Trí giúp Catherine O’Hana lọt Top 10 ngôi sao mặc đẹp do Harper’s Bazaar UK bình chọn

Cũng không thể quên kể đến sự thanh thoát khiến người khác phải trầm trồ từ nữ diễn viên Renee Elise Goldsberry khi diện trên người một mẫu đầm thuộc bộ sưu tập Công Trí Thu Đông 2020. Thiết kế này được thực hiện bằng vải tweed đính lông vũ tạo điểm nhấn sang trọng ở phần thân trên, chất vải tơ tằm được sử dụng ở chân váy nhằm tăng sức lãng mạn, thướt tha cho mẫu thiết kế. Ngoài ra, nữ diễn viên còn phối cùng trang sức gồm nhẫn và hoa tai ton-sur-ton với trang phục.

Renee Elise Goldsberry cực kì sang chảnh khi diện thiết kế của Công Trí

Trong khi đó, nữ diễn viên MJ Rodriguez lại gây ấn tượng với một thiết kế táo bạo. Với bộ trang phục này, nhà thiết kế Công Trí đã áp dụng kĩ thuật đan vải để tạo form cho chiếc áo xuyên thấu đầy cá tính. Mẫu thiết kế được thực hiện trong vòng 200 giờ với các công đoạn xử lí vải, may, đan cầu kì. Được biết, MJ Rodriguez là một trong những khách hàng quen thuộc của nam nhà thiết kế, khi đã 4 lần lựa chọn sản phẩm của nhà mốt này để toả sáng trên thảm đỏ.

MJ Rodriguez táo bạo với thiết kế dạng lưới

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới