THỜI TRANG » Thời trang sao

'Chấm điểm' độ sành điệu và nóng bỏng của 3 HLV The Face Vietnam 2017

Thứ ba, 18/04/2017 08:20

Cùng 'chấm điểm' độ sành điệu và nóng bỏng của 3 gương mặt sẽ đảm nhiệm vị trí HLV 'The Face Vietnam' mùa 2 là Lan Khuê, Minh Tú và Hoàng Thùy.

Lan Khuê

Ở tuổi 25, Lan Khuê nắm trong tay nhiều giải thưởng đáng nể phục. Cô từng đoạt giải Á quân 2 cuộc thi Siêu mẫu châu Á 2012 và giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2013… trước khi trở thành tâm điểm với ngôi vị Hoa khôi Áo dài 2014. Năm 2015, Lan Khuê tham gia Hoa hậu Thế giới lọt vào Top 11 và thắng giải People’s Choice.

Còn nhớ tại chương trình The Face mùa đầu, người đẹp chiếm trọn cảm tình của công chúng với tinh thần trách nhiệm, sự hết mình dành cho các học trò.

Nói về nhan sắc, Lan Khuê mang vẻ đẹp đậm chất Á đông cùng hình thể cực chuẩn. Gu thời trang của mỹ nhân sinh năm 1992 cũng ấn tượng riêng biệt. Cô thường khoác lên mình những set đồ hàng hiệu "chuẩn không cần chỉnh" nhằm toát lên diện mạo trẻ trung, cá tính và vô cùng độc đáo.

Lan Khuê là một trong những HLV The Face mùa thứ 2. Cô sở hữu gu thời trang đáng nể vừa trẻ trung cá tính lại sang chảnh hiện đại

Cô cũng luôn chăm chút cho mình với những item hàng hiệu. Chiếc túi Chanel Boy màu xanh rất đồng điệu chân váy. Giá của chiếc túi khoảng 100 triệu đồng

Chiếc túi Gucci màu hồng giúp cô nổi bật khi xuống phố

Váy thương hiệu Versace với hai tông màu đen, vàng đồng làm chủ đạo được cô mix với giày và túi của Louboutin

Thiết kế này thuộc về thương hiệu Salvatore Ferragamo

Minh Tú

Tại cuộc thi "Siêu mẫu Việt Nam 2011", Minh Tú từng đoạt giải Siêu mẫu phong cách. Hai năm sau cũng tại cuộc thi này, cô được đánh giá cao và giành giải Bạc. Hiện Minh Tú đang được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi "Asia's Next Top Model 2017".

Minh Tú sinh năm 1993, chiều cao 1m78 cùng đường nét khuôn mặt khác lạ. Từ một cô nàng gầy gò, Minh Tú đã lột xác ngoạn mục và được ưu ái với biệt danh "Bản sao của Angelina Jolie". Nếu như trên sàn diễn, Minh Tú gây ấn tượng với những bước chân quyến rũ thì ở đời thường, cô thường xuyên gây sốt với gu thời trang sành điệu, hợp thời. Những set đồ thường giúp cô tôn tối đa đường cong từ vòng ba, vòng một và vòng eo thon "con kiến".

Từ một cô nàng "xấu xí" Minh Tú lột xác ngoạn mục trở nên gợi cảm, nóng bỏng

Cô sở hữu vẻ đẹp chuẩn hiện đại như eo thon, hông quả táo, đôi môi dày cong cớn

Minh Tú dính không ít tin đồn về việc phẫu thuật thẩm mỹ vì quá đẹp so với quá khứ

Quần short, giày sneaker là hai item thường xuyên được cô lựa chọn ở đời thường

Minh Tú biết lợi thế của mình và chưa bao giờ bỏ lỡ cơ hội để khoe ưu điểm

Hoàng Thùy

Hoàng Thùy đoạt danh hiệu Quán quân Vietnam's Next Top Model năm 19 tuổi. Cô cao 1m77 và sở hữu số đo ba vòng là 76-58-85. Với niềm đam mê yêu nghề, quyết tâm lớn, ngoài sàn diễn Việt, Hoàng Thùy liên tục được chọn trình diễn thời trang cho những thương hiệu đình đám trên thế giới.

Chân dài cũng nhận được sự mến mộ của giới trẻ sau khi thay đổi phong cách, từ nàng “gái quê” khô khan trở nên cá tính, thời trang như fashionista. Dù thân hình "gò hương" nhưng phải thừa nhận sự nóng bỏng của Hoàng Thùy là có thừa.

Được cho là mỹ nhân "cò hương" nhưng Hoàng Thùy vẫn toát lên vẻ hút hồn khó cưỡng

Cô liên tục thay đổi phong cách khi thì dịu dàng, nữ tính lúc thì độc đáo, ấn tượng...

Từ cô nàng công sở hay quý cô đi dạo chơi... đều có thể dễ dàng học hỏi theo Hoàng Thùy

Cách mix & match của Hoàng Thùy được ca tụng như fashionista

Sự thông minh, khéo léo phối hợp đồ thể hiện trong từ chi tiết nhỏ

Mimi - (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)