THỜI TRANG » Thời trang sao

Chấm điểm hai mỹ nhân Hàn "mặc chung" một chiếc váy

Thứ ba, 19/03/2013 14:50

(Ngoisao.vn) - Khoác lên mình cùng một thiết kế nhưng Han Ye Seul và Kim Hyo Jin lại mang hai phong cách hoàn toàn khác nhau.

Thiết kế mà hai kiều nữ cùng yêu thích nằm trong bộ sưu tập thời trang xuân của thương hiệu nổi tiếng Dior năm 2013. Từ chất liệu đến kiểu dáng của chiếc váy đều đủ sức "chinh phục" hàng ngàn bạn gái ngay từ lần đầu tiên chạm tay vào, điều đó lý giải vì sao có sự trùng hợp thú vị giữa hai cô gái nổi tiếng Han Ye SeulKim Hyo Jin của đất nước Kim Chi.

Hai mỹ nhân Hàn cùng mê mẩn thiết kế sành điệu của Dior

Màu vàng cam trẻ trung và thời thượng giúp Han Ye Seul khoe được làn da trắng mịn cùng dáng người thanh mảnh khi xuất hiện trong một sự kiện thời trang. Chiếc xắc cầm tay xinh xắn cùng tông càng khiến nữ diễn viên nổi bật và tinh tế hơn.

Bên cạnh đó, Kim Hyo Jin lại chọn thiết kế này trong một bộ hình mới. Không chịu thua kém người đồng nghiệp, Kim Hyo Jin thể hiện rõ gout thời trang cá tính khi kết hợp sản phẩm của Dior với màu son đỏ đầy lôi cuốn và mê hoặc. Điều này thực sự làm khó cho người hâm mộ khi buộc phải nhận xét giữa hai người, ai xuất sắc hơn trong cùng một bộ váy.

Han Ye Seul thể hiện nét nữ tính, mềm mại, trong khi Kim Hyo Jin lại chứng tỏ gout thời trang cá tính vô cùng tinh tế

Jasmine - (Theo Dp)