THỜI TRANG » Thời trang sao

Chấm điểm vẻ gợi cảm "chết người" của kiều nữ Việt với đầm trễ vai

Thứ bảy, 10/08/2013 08:49

Những kiểu đầm trễ vai ngày càng được nhiều mỹ nhân Việt ưu ái.

Đối với người phụ nữ không cần hở hang quá nhiều và đôi khi chỉ để khéo léo lộ bờ vai mềm mại cũng đủ khiến người khác không thể rời mắt. Một trong những style giúp người mặc khơi gợi vẻ đẹp gợi cảm và mê hoặc "chết người" đó là đầm trễ vai.

Rất nhiều mỹ nhân Việt như Mai Phương Thuý, Ngọc Trinh, Ngọc Hân, Thái Hà, Lưu Hương Giang... toát lên nét đẹp nhẹ nhàng nữ tính quyến rũ nhờ những chiếc đầm trễ vai thiết kế tinh tế và bắt mắt. Cùng "chấm điểm" mỹ nhân Việt nào diện đầm trễ vai hút hồn nhất!

Mai Phương Thuý sở hữu đôi chân thon dài nhưng cô lại muốn mang tới cho khán giả "thưởng thức" nét đẹp gợi cảm từ đôi vai trần mềm mại. Chiếc váy đen đơn giản được Hoa hậu kết hợp với mái tóc tết, ví cầm tay sáng màu rất ăn ý và sang trọng.

Phải thừa nhận rằng Ngọc Hân đang ngày đẹp dần lên trong mắt công chúng. Mỗi khi xuất hiện Ngọc Hân đều rất chăm chút cho diện mạo của mình. Trong bộ đầm đỏ trễ vai, thiết kế đính nơ to trước ngực cùng mái tóc xoăn dập, gương mặt trang điểm nhẹ, nụ cười tươi tắn tạo nên cho cô vẻ ngoài vô cùng hoàn hảo.

Vẻ đẹp trẻ trung và tràn đầy sức hút của Tú Anh được phô diễn nhờ bộ váy trễ vai màu vàng sáng và cách tạo dáng điệu đà trước ống kính.

Với chiếc váy trắng xoè trễ vai thiết kế nơ đáng yêu cùng mái tóc xoăn một bên vai, đôi môi đỏ rực rỡ, Quỳnh Nga khiến cánh mày râu phải ngất ngây.

Chiếc váy này rất phù hợp với vóc dáng, gương mặt, thần sắc của Trương Ngọc Ánh  và tạo cho cô vẻ đẹp quyền quý hiếm có ngôi sao nào có được.

Ngọc Trinh là người đẹp rất ưu ái kiểu đầm trễ vai, từ những chiếc đầm gam màu đỏ cho tới đen hay pha trộn sắc màu cô đều thuyết phục ánh mắt bất cứ ai lần đầu ngắm nhìn.

Trong sinh nhật mình mới đây, Thái Hà đáng yêu như công chúa khi diện đầm hồng trễ vai,  thiết kế nơ hai bên tay. Hiền Thục trông trẻ trung nhiều hơn so với tuổi, chiếc váy này cũng giúp cô khẳng định đẳng cấp thời trang vượt trội của mình khi ngồi trên ghế nóng.

Nét đẹp của Lưu Hương Giang chỉ thực sự toả sáng khi cô diện những thiết kế váy trễ vai.

Một trong những kiểu váy có thể lột tả được vẻ đẹp của Hồ Quỳnh Hương đó là váy dài thiết kế trễ vai. Bất kể xuất hiện nơi đâu từ trên sân khấu hay đời thường giọng ca đất Quảng Ninh đều gây ấn tượng mạnh mẽ với style này.

Theo 2Sao.vn