THỜI TRANG » Thời trang sao

Chân dài, dáng cao, gu thời trang cá tính như thế này bảo sao Suri mới 13 tuổi mà đã được săn đón như sao hạng A

Thứ tư, 28/08/2019 08:15

Con gái 13 tuổi của Tom Cruise không chỉ sở hữu đôi chân thon dài mà còn biết cách phối đồ nổi bật mỗi lần xuất hiện ở chốn công cộng.

Mới đây, phóng viên bắt gặp Suri xuống phố một mình mà không có mẹ Katie Holmes đi cùng. Lựa chọn trang phục đầm hoa cúc trắng duyên dáng, cô bé 13 tuổi này khiến nhiều người trầm trồ khi sử dụng một loạt phụ kiện nổi bật gồm giày đế bệt, khăn quàng và túi xách đỏ vô cùng nổi bật.

Suri diện đầm hoa cúc trắng, đeo khăn quàng và mang theo túi xách đỏ xuống phố.

Có thể thấy con gái Tom Cruise luôn biết cách tỏa sáng nhờ phong cách thời trang rất riêng của mình. Cô bé tự tin sải bước với set đồ vừa nữ tính vừa có điểm nhấn bởi phụ kiện đi kèm.

Con gái 13 tuổi của Tom Cruise không chỉ sở hữu đôi chân thon dài mà còn biết cách phối đồ nổi bật mỗi lần xuất hiện ở chốn công cộng.

Kể từ khi Katie Holmes và Tom Cruise ly hôn vào năm 2012 cho đến nay Suri được mẹ chăm sóc, nuôi dạy tận tâm. Còn Tom Cruise lại tỏ thái độ thờ ơ, từ chối gặp gỡ con gái ruột. Tuy không nhận được tình cảm từ bố nhưng Suri vẫn trưởng thành tốt, học được tính tự lập và hòa đồng với mọi người nhờ vào cách giáo dục khoa học của mẹ Katie Holmes.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới