THỜI TRANG » Thời trang sao

Chân dài miên man là vậy nhưng Lâm Tâm Như bị 'dìm hàng' thê thảm khi đứng cạnh Hoa hậu thế giới Trương Tử Lâm

Thứ bảy, 01/12/2018 14:52

Nữ diễn viên Lâm Tâm Như lên đồ khoe đôi chân thon thả nhưng không may lại đụng độ đúng người đẹp có chiều cao khủng Trương Tử Lâm.

Vào ngày 30/11 vừa qua, Lâm Tâm Như cùng nhiều ngôi sao Hoa ngữ, trong đó có Trương Tử Lâm, Quan Hiểu Đồng… tham gia chương trình từ thiện Ruy Băng Đỏ nhân ngày “Thế giới phòng chống AIDS 1/12". Lựa chọn đầm tông đen kết hợp với boots dáng dài quá đầu gối, nàng “Hạ Tử Vy” khoe được đôi chân thon thả.

Lâm Tâm Như lên đồ khoe đôi chân dài miên man tại sự kiện từ thiện.

Kiểu cột tóc cao cùng cách trang điểm nhẹ nhàng cũng khiến Lâm Tâm Như trông tươi trẻ và năng động hơn. Mặc dù lên đồ tôn dáng là thế nhưng khi bà xã Hoắc Kiến Hoa đứng cạnh Trương Tử Lâm, cô bất ngờ bị dìm hàng thê thảm.

Nữ diễn viên Lâm Tâm Như lên đồ khoe đôi chân thon thả nhưng không may lại đụng độ đúng người đẹp có chiều cao khủng Trương Tử Lâm.

Vốn sở hữu chiều cao khủng 1m82, Hoa hậu thế giới 2007 luôn nổi bật mỗi khi xuất hiện trên sân khấu. Không chỉ có Lâm Tâm Như mà những sao nam góp mặt tại sự kiện cũng phải e dè lúc đứng ngang hàng với Trương Tử Lâm.

Hồi năm ngoái, Lâm Tâm Như và ông xã Hoắc Kiến Hoa bị dân mạng chế nhạo vì đi dự sự kiện Bazaar mà không đóng góp 1 đồng từ thiện nào. Tuy không lên tiếng đáp trả nhưng nữ diễn viên “Hoàn Châu Cách Cách” liên tục chứng minh tấm lòng chân thành của mình bằng việc tham gia vào các hoạt động thiện nguyện thiết thực.

Thời gian gần đây Lâm Tâm Như chăm chỉ tham gia vào các hoạt động thiện nguyện.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới