THỜI TRANG » Thời trang sao

Chân dài Việt đang 'lăng-xê' quần ống rộng

Thứ tư, 08/05/2013 16:50

Trong tiết trời oi bức, quần ống rộng sẽ là ưu tiên hàng đầu của các chân dài Việt.

Tiết trời oi bức của mùa hè, những chiếc quần jean, quần skinny là cơn ác mộng của sao Việt. Tuy nhiên, họ cũng không thể thường xuyên mặc những chiếc váy ngắn trong mỗi lần xuất hiện bởi chúng khó kết hợp với phụ kiện hay những kiểu trang phục khác. Vì vậy, quần ống rộng  hay còn được gọi palazzo sẽ là lựa chọn hàng đầu của các sao Việt.

Tính tiện dụng của quần ống rộng là mang đến sự thoải mái cho người mặc mỗi lần xuất hiện, nếu biết khéo léo kết hợp với những chiếc áo sơ mi trơn, phối cùng những phụ kiện kim loại sẽ mang đến một "set" đồ sang trọng cho các sao nhà ta. Còn với những cô nàng năng động thì có thể phối quần palazzo với những chiếc áo pull ôm sát cơ thể khoe những đường cong quyến rũ. Đặc biệt, quần ống rộng sẽ giúp các cô nàng che đi khuyết điểm trên đôi chân cũng như tạo cảm giác chân dài hơn trong mắt người đối diện.

Thanh Hằng là một trong số những chân dài yêu thích kiểu trang phục palazzo. Cách kết hợp quần ống rộng với sơ mi trơn và vest mang đến vẻ sang trọng cho Thanh hằng

Ngoài sơ mi, Kiều Thị cũng rất biết cách mix giữa quần palazzo với áo thun và vest trông cô vừa cá tính nhưng cũng không kém phần cuốn hút

Ngọc Trinh cũng là tín đồ của quần palazzo

Nữ hoàng nội y thì yêu thích kiểu áo thun phối cùng quần ống rộng ôm sát cơ thể để khoe đường cong cơ thể.

Quần ống rộng thường được phối với những kiểu áo một màu

Yến Trang cá tính với cách phối quần ống rộng với sơ mi

Vân Ngô cá tính với phong cách tomboy khi mix set quần ống rộng và vest

Trong buổi ra mắt MV Kiss me, Thủy Tiên cũng chọn cho mình kiểu quần ống rộng phối cùng áo pull mang đến sự cá tính nhưng không khém phần cuốn hút.

Theo Mốt & Cuộc sống