THỜI TRANG » Thời trang sao

Chán gợi cảm, Maria Đinh Phương Ánh đẹp hút mắt với style thanh lịch

Thứ tư, 05/03/2014 10:25

(Ngoisao.vn) - Cô nàng “siêu vòng ba” chọn cho mình những trang phục tuy kín đáo nhưng vô cùng bắt mắt.

Luôn xuất hiện qua hình ảnh nóng bỏng bằng những bộ váy và điệu nhảy gợi cảm trên sân khấu, người đẹp “siêu vòng ba” Maria Đinh Phương Ánh lại gây bất ngờ với phong cách thời trang công sở. Cô cho biết thường ngày vẫn hay diện những bộ trang phục "táo bạo" nhằm khai thái triệt để vóc dáng của mình, nhưng ít ai biết đến Maria vẫn chọn phong cách rất đơn giản, kín đáo và không cầu kỳ ở đời thường.

Maria chia sẻ: "Trong vô vàn kiểu váy hiện nay, những chiếc váy thanh lịch hay quần jean và áo sơ mi khi kết hợp vẫn không bao giờ lỗi mốt. Chúng được thiết kế đủ kín đáo để tạo ra sự sang trọng, trang nhã nhưng vẫn rất thời trang và gợi cảm, nên Ánh thường xuyên lựa chọn phong cách này để đi làm hoặc đi chơi".

Qua bộ ảnh vừa thực hiện, Maria rất khéo léo khi kết hợp áo sơmi trắng cùng với blazer màu và quần jean, khiến bộ trang phục không trở nên nhàm chán. Bên cạnh đó, cô cũng tạo điểm nhấn cho bộ trang phục từ những phụ kiện như nón rộng vành, túi xách với màu sắc hài hòa.

Là một trong những người đẹp yêu thích thời trang, Maria Đinh Phương Ánh đều chọn cho mình những túi xách đẹp mắt của các thương hiệu lớn với màu sắc, họa tiết tinh tế.

Thời gian vừa qua, Maria Đinh Phương Ánh ít xuất hiện trên truyền thông vì cô tập trung kinh doanh và biểu diễn ở nước ngoài. Tạm gác lại công việc sau một năm khá im ắng, Maria Đinh Phương Ánh đang ấp ủ nhiều dự định mới trên con đường ca hát bằng những sản phẩm âm nhạc được đầu tư chu đáo.

Cùng Ngoisao.vn ngắm một số hình ảnh mới nhất của Maria Đinh Phương Ánh:

CKool, ảnh: Oscar
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới