THỜI TRANG » Thời trang sao

'Chán' mặc váy, Tùng Dương diện sơ mi trắng xẻ tà

Thứ sáu, 20/05/2016 13:16

Tùng Dương diện sơ mi trắng xẻ tà 2 bên đi chấm thi 'Ai Tỏa Sáng'. Trên 'ghế nóng', nam ca sĩ còn bối rối khi gặp 'bản sao' của mình.

Trong tập 2 chương trình "Ai Tỏa Sáng", Tùng Dương là giám khảo khách mời đồng hành cùng nhạc sĩ Phương Uyên và Đức Huy trên "ghế nóng" đi tìm những nhân tố đặc biệt.

Tùng Dương liên tục đắt show làm giám khảo

Anh đã có màn chào sân ấn tượng khiến cả trường quay như "bùng nổ" với bản hit "Chiếc khăn Piêu", đến giữa bài hát anh tiến đến gần hơn khán giả để giao lưu, giám khảo Phương Uyên cũng bất ngờ "tiếp chiêu" của Tùng Dương khi cao hứng "phiêu" tặng mọi người một đoạn khi anh đưa micro về phía chị. Tiết mục mở màn này đã tiếp lửa cho các thí sinh để bắt đầu những vòng thi đấu gay cấn.

Tùng Dương chia sẻ quan điểm về việc giả giọng các ca sĩ thần tượng: "Bản thân Tùng Dương khi còn bé cũng chỉ là một người yêu thích ca hát, Dương cũng rất hay đứng trước gương để nghêu ngao bắt chước theo các ca sĩ nổi tiếng. Dương nghĩ điều đó không có gì đáng chê trách cả, việc bắt chước thần tượng là một điều vô cùng quan trọng, giúp mình định hướng phong cách âm nhạc, có mục tiêu và động lực để hoàn thiện mình hơn".

Về việc ngồi ghế nóng "Ai Tỏa Sáng", Tùng Dương cho biết: "Dương rất háo hức và chắc chắn sẽ "khắt khe" với các bạn thí sinh ngày hôm nay". Tuy nhiên khi bước vào chương trình, anh lại không thể hiện mình là một giám khảo khó tính, ngược lại anh đóng "vai hiền" khi luôn dành những lời khen và động viên cho các thí sinh.

Ở vòng thi đầu tiên, 6 thí sinh lần lượt thể hiện hit của 6 ca sĩ thần tượng Lệ Quyên, Đan Trường, Duy Khánh, Khởi My, Kim Tử Long, Tùng Dương. Trong đó, phần trình diễn ấn tượng nhất là phần trình diễn của thí sinh Nguyễn Hoàng (mô phỏng giọng hát Tùng Dương).

Với ca khúc "Con cò", Nguyễn Hoàng cho thấy tài năng của mình khi mô phỏng xuất sắc giọng hát ca sĩ Tùng Dương. Ngay sau phần trình diễn này, cả ba vị giám khảo đã dành những lời có cánh cho anh. "Ông bố một con" hài hước chia sẻ: "Bạn hát rất hay, không những giống Tùng Dương mà vẫn có chất riêng của mình. Tôi rất sợ vị trí của mình sẽ bị bạn cướp mất!".

Nguyễn Hoàng, Huỳnh Fani, Phương Vy, Thái Sơn là 4 thí sinh xuất sắc nhất lọt vào vòng 3 của chương trình. Ở vòng thi quyết định này, các thí sinh sẽ bấm chọn ngẫu nhiên 1 trong 20 ca khúc của chương trình để thể hiện bằng giọng thần tượng. Phần dự thi thành công nhất chính là phần trình diễn của thí sinh Nguyễn Hoàng, anh bấm ngẫu nhiên ca khúc "Ai khổ vì ai", đây là một thử thách vô cùng khó khăn khi phải biến một ca khúc với giai điệu và cách hát "rất miền Nam" trở nên "đúng chất Tùng Dương". Tuy vậy, Nguyễn Hoàng đã xuất sắc vượt qua thử thách và giành được tấm vé bước vào bán kết chương trình "Ai Tỏa Sáng".

"Ai Tỏa Sáng" tiếp tục lên sóng lúc 21h10 thứ tư tuần sau với giám khảo khách mời ca sĩ Thủy Tiên, 6 thí sinh mô phỏng giọng hát các ca sĩ Adele, Sơn Tùng M-TP, Đàm Vĩnh Hưng, Noo Phước Thịnh, Lương Bích Hữu, Tuấn Hưng.

Xem thêm Con trai của ca sĩ Tùng Dương đáng yêu bên diva Thanh Lam

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới