THỜI TRANG » Thời trang sao

Chân váy được loạt sao lựa chọn

Thứ ba, 14/02/2012 11:51

(Ngoisao.vn) - Một chiếc váy hấp dẫn tới mức các sao không ngần ngại "đụng hàng", vậy bạn còn chần chừ gì mà không ướm lên mình, và học tập các cách kết hợp của các sao?

Kết hợp mềm mại, nữ tính với áo sơ mi. Kristin Cavallari kết hợp chiếc váy mềm mại với áo sơ mi trắng của Robert Rodriguez, và đôi bốt đen thời trang của Walter Steiger. Kết hợp gợi cảm với áo ren Maria Menounous quyến rũ với áo ren mỏng, cùng áo dây trắng, chiếc váy càng duyên dáng khi đi cùng đôi giầy nữ tính của Jimmy Choo.

Phong cách với áo sọc Ashley Tisdale kết hợp ton sur ton với áo sọc trắng, rồi lại phá cách với đôi giầy đỏ nội bật, nó khiến cô vừa thời trang lại cá tính.

Tinh nghịch với áo phông; thanh lịch, tươi trẻ cùng Blazer Emma Roberts khoác chiếc áo Blazer sáng màu, khiến cô vừa lịch sự, nhưng vẫn tươi trẻ, phù hợp cho những cuộc họp mặt nghiêm túc. Nếu chỉ mặc áo phông đen trắng bên trong, cô nàng sẽ trở nên trẻ trung pha chút tinh nghịch. Bạn còn chần chừ gì mà không sáng tạo nên phong cách của riêng mình?

Ha Chi - (theo UM)