THỜI TRANG » Thời trang sao

Chân xấu vẫn diện váy xinh đẹp như mỹ nhân Việt

Thứ năm, 01/08/2013 14:26

Bạn gái chân cong, vòng kiềng, chân to hay gầy xương... có thể che dấu đôi chân chưa đẹp của mình trong những style như Sao Việt sau đây.

Không phải ai sinh ra cũng xinh đẹp hoàn hảo và sở hữu một đôi chân cong, gầy, to, hay vòng kiềng ...cũng không phải điều đáng lo ngại. Chỉ cần chọn lựa trang phục kĩ càng, kiểu dáng phù hợp bạn sẽ khơi gợi được những ưu điểm khác trên cơ thể, che dấu khuyết điểm cũng như gây sự chú ý về những nét đẹp trên khác.

Lời khuyên đầu tiên cho bạn là nên tránh xa những chiếc váy ngắn hoặc ôm sát cơ thể hay những chiếc quần bó, quần skinny. Style tuyệt nhất đó là những chiếc váy dài thướt tha, váy midi ngang bắp chân, quần ống suông, váy maxi... Cùng ngắm và học cách chọn những kiểu váy như mỹ nhân Việt sau đây, chắc chắn không những bạn sẽ dấu được nhược điểm của mình mà còn khiến mình trở nên nổi bật cuốn hút hơn.

Hồ Ngọc Hà là một trong những mỹ nhân xinh đẹp và sở hữu gu thời trành sành điệu nhất nhì showbiz Việt. Mang vóc dáng mảnh khảnh cùng đôi chân gầy gò nên cô rất khéo léo chọn cho mình những style rất sang trọng, tạo cảm giác về vóc dáng đầy đặn hơn.

Bạn gái có chiều cao lý tưởng nhưng đôi chân không thẳng hoặc to mập quá thì có thể chọn  mẫu váy dài mang thiết kế tinh thế như Angela Phương Trinh. Kiểu dáng váy điệu đà ren hoặc bồng sun phần trên ngực cũng sẽ giúp người đối diện không chú ý đến nhược điểm phía dưới.

Bạn gái dáng người nhỏ chân vòng kiềng thì có thể mặc váy midi đỏ kết hợp áo trắng và xăng đan đế bằng cao như Diễm Hương nhé. Jenifer Phạm nữ tính và dịu dàng trong những chiếc đầm dài chấm gót kết hợp áo sơ mi  sắc màu. Đây cũng là style khéo léo che lấp đôi chân chưa hoàn hảo.

Những kiểu váy như Hoa hậu Ngọc Hân vừa duyên dáng lại kiều diễm. Hầu hết những người có nhược điểm về đôi chân có thể học kiểu kết hợp ăn ý này.

Để không gây sự chú ý về đôi chân xấu, bạn có thể chọn trang phục như hở lưng trần giống Khánh Thi mặc.

Nếu bạn muốn khơi gợi vẻ đẹp gợi cảm thì có thể chọn váy hồng xẻ bên hông như style Tóc Tiên mặc. Không nên chọn xẻ váy phía trước vì người đối diện sẽ nhìn trực diện vào đôi chân bạn.

Thùy Dung vơí phong cách thời trang đậm nét cổ điển và quyền quý. Chỉ cần lựa chọn kiểu váy tương tự thì bạn có thể xóa tan nỗi lo về đôi chân khuyết điểm của mình. Nếu bạn gái sở hữu cặp đùi to mập mà vòng eo nhỏ thì nên chọn váy chùm đến mắt cá nhân như Thủy Tiên nhé.

Theo 2Sao.vn