THỜI TRANG » Thời trang sao

Chẳng bận tâm tin đồn ly dị, Song Hye Kyo trổ tài thiết kế túi xách nhưng người ta lại đặc biệt chú ý đến những điểm này

Thứ năm, 11/04/2019 09:25

Vốn có bộ sưu tập túi xách hoành tráng, Song Hye Kyo còn thể hiện niềm đam mê trong việc thiết kế.

Mới đây, 1 số hình ảnh chụp lại cảnh Song Hye Kyo tới nhà bạn chơi đã được chia sẻ ở trên mạng. Không chỉ ăn uống, trò chuyện vui vè mà nữ diễn viên “Hậu duệ của mặt trời” và bạn còn cùng nhau thiết kế túi xách.

Vốn có bộ sưu tập túi xách hoành tráng, Song Hye Kyo còn thể hiện niềm đam mê trong việc thiết kế.

Trong ảnh có thể thấy Song Hye Kyo mặc trang phục áo rộng kết hợp quần tông đen. Cô cột tóc gọn gàng ở phía sau. Bà xã của Song Joong Ki tỉ mỉ chọn đồ trang trí cho chiếc túi xách khổ lớn. Sau quá trình miệt mài làm việc, Song Hye Kyo cầm trên tay sản phẩm do chính mình thiết kế.

Nhiều fan cho rằng Song Hye Kyo đã mang bầu nên mới chọn áo thùng thình để mặc như vậy. Số khác lại cho rằng cô vẫn uống rượu với bạn bè thì khả năng bầu bí rất thấp.

Fan nghi ngờ bà xã Song Joong Ki bầu bí khi cô diện áo rộng tới nhà bạn chơi.

Bên cạnh đó không ít người phát hiện ra chữ “J” được cô gắn trên chiếc túi. Họ cho rằng chữ “J” này viết tắt của tên Joong Ki. Điều này chứng minh Song Hye Kyo dành rất nhiều tình cảm cho Song Joong Ki.

Dân mạng phát hiện chữ “J” được Song Hye Kyo gắn trên chiếc túi và cho rằng đây chính là chữ viết tắt của tên Joong Ki.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki kết hôn vào tháng 10 năm 2017. Cách đây không lâu, truyền thông Trung Quốc liên tục tung tin vợ chồng Song – Song đã ly dị. Nguyên nhân khiến 2 người “đường ai nấy đi” là vì có sự xuất hiện của kẻ thứ 3. Lúc đầu tiểu tam này được cho là cô bạn thân của Song Hye Kyo. Sau đó lại có nguồn tin cho biết bạn diễn của Song Joong Ki trong “Asadal” Kim Ok Bin mới là người phá hoại hôn nhân của anh và Song Hye Kyo. Kể từ khi dính tin đồn thất thiệt cho đến nay, Song Joong Ki và Song Hye Kyo chưa bao giờ sánh đôi bên nhau.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới