THỜI TRANG » Thời trang sao

Chẳng cần váy áo lộng lẫy, Minh Tú lên đồ giản dị dạo phố vẫn tỏa sáng ngời ngời, nhan sắc và thần thái cực đỉnh chiếm sạch spotlight

Thứ hai, 18/04/2022 20:39

Loạt ảnh mới nhất được siêu mẫu Minh Tú đăng tải đang khiến dân tình rần rần vì quá đỉnh.

Năm 2021 vừa qua có thể được xem là một trong những năm thành công nhất của siêu mẫu Minh Tú bởi học trò của cô liên tục đạt được thành tích cao ở các đấu trường nhan sắc quốc tế. Ngoài ra, người đẹp cũng bị dân tình réo gọi liên tục trên khắp các trang mạng xã hội kể từ lúc công khai mối tình tuyệt đẹp với bạn trai ngoại quốc. Cứ mỗi lần xuất hiện trước truyền thông và công chúng, Minh Tú lại gây bão khi đưa fans hâm mộ đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác với diện mạo cùng phong cách thời trang biến hóa đa dạng, nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái và body đỉnh cao.

Siêu mẫu Minh Tú diện outfit năng động, trẻ trung hút mắt người xem

Trên trang Facebook cá nhân mới đây, Hoa hậu - siêu mẫu Minh Tú tiếp tục khiến dân tình rần rần vì bộ ảnh dạo phố trông có vẻ đơn giản nhưng cực kỳ thời thượng và xịn xò. Dù chỉ diện áo thun và quần short năng động nhưng cô nàng vẫn tỏa sáng ngời ngời giữa đường phố đông đúc. Có thể thấy, chẳng cần váy áo lộng lẫy hay son phấn đậm đà, "Cô giáo của các Hoa hậu" vẫn khiến người đối diện mê như điếu đổ bởi nhan sắc xinh đẹp, thần thái tươi tắn và vóc dáng chuẩn chỉnh miễn chê. Bên cạnh đó, việc phối hợp ăn ý các phụ kiện đi kèm như túi xách, vòng tay và giày thể thao cũng giúp nữ siêu mẫu trở nên đẳng cấp hơn bao giờ hết.

Sau khi tận hưởng những ngày tháng xả stress tại đất Mỹ hậu xác nhận chuyện bị trầm cảm, chân dài sinh năm 1991 đã quay lại sàn diễn với một phiên bản tuyệt vời hơn của chính mình, xinh đẹp, sang trọng, tràn đầy năng lượng và máu chiến. Dễ dàng nhận thấy, trải qua bao thăng trầm trong sự nghiệp, Minh Tú giờ đây đã trở thành một trong những chân dài hàng đầu Vbiz, luôn là gương mặt quen thuộc của các show thời trang danh giá trong nước cũng như trở thành tâm điểm của truyền thông và công chúng mỗi lần xuất hiện.

Minh Tú nổi tiếng với phong cách cá tính, mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần xinh đẹp

Người đẹp sở hữu đôi chân dài miên man vạn người mê

Vian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới