THỜI TRANG » Thời trang sao

'Chất' như Mai Phương Thúy, biết bộ hàng hiệu không hợp nhưng vẫn mua chỉ vì anh bán hàng

Thứ hai, 03/09/2018 20:52

Bản thân Hoa hậu Mai Phương Thúy cũng biết mình không hợp với bộ đồ hàng hiệu sau khi mặc lên người, nhưng cô vẫn quyết định mua chỉ vì anh bán hàng.

Mai Phương Thúy được biết đến là một trong những tay chơi hàng hiệu trong showbiz Việt. Nhiều lần cô mua hàng hiệu theo "lô" như đi chợ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Mai Phương Thúy tiếp tục khoe thành quả mua hàng hiệu của mình. Không phải tậu đồng hồ, túi xách mà lần này là một bộ đồ hàng hiệu của Gucci. Bộ đồ này mặc ở ma nơ canh nhìn rất cá tính, sành điệu nhưng khi khoác lên người Mai Phương Thúy lại khác hẳn. Mai Phương Thúy cũng biết rằng cô không hợp với bộ đồ. Tuy nhiên, Hoa hậu Việt Nam 2016 vẫn quyết định mua.

Bộ đồ mà ma nơ canh mặc khác hẳn với lúc được Mai Phương khoác lên người.

Lý giải cho hành động của mình, Mai Phương Thúy cho biết: "Khi bạn sinh ra không phải để mặc quần áo như thế này nhưng nhân viên bán hàng bảo bạn mua đi và bạn mua luôn". Hoá ra, vì anh bán hàng rất đẹp trai và ngọt ngào (theo lời Mai Phương Thúy tiết lộ ở phần bình luận) nên cô mới chịu chơi như vậy.

Biết mình mặc bộ đồ hàng hiệu này không hợp nhưng Mai Phương Thúy vẫn mua chỉ vì anh bán hàng.

Dù nhiều người khi nhìn hình ảnh của Mai Phương Thúy đều nhận xét cô không nên mua bộ đồ này. Nhưng người đẹp vẫn vui vẻ chấp nhận mua rồi thì có thể mặc đi ăn bún đậu, cháo sườn hay ngồi trên xe ôm.

Thái Dũng và stylist Quang Tuyến đều thể hiện thái độ với bộ đồ Mai Phương Thúy mặc.

Chỉ tại anh nhân viên đẹp trai, ngọt ngào mà Mai Phương Thúy mua bộ đồ trên và cả một đống áo.

Khác với hình ảnh trên thảm đỏ, ngoài đời Mai Phương Thúy ăn mặc rất giản dị, thậm chí đôi lúc còn phối đồ ngẫu hứng chỉ cần thoải mái là được.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)