THỜI TRANG » Thời trang sao

Châu Bùi - Decao: Người thanh lịch, kẻ phủi bụi xuất hiện đầy ấn tượng tại Milan Fashion Week

Thứ ba, 24/09/2019 14:47

Chỉ cách đây vài tuần, người ta còn thấy Châu Bùi xuất hiện tại New York Fashion Week thì hiện tại, cô đã cùng với bạn trai vi vu Milan Fashion Week với tư cách khách mời của Gucci.

Xuất hiện trên đường phố Milan xinh đẹp, những công trình kiến trúc cổ vẫn len lỏi giữa thành phố hiện đại, càng tô đậm cho sự xuất hiện của Châu Bùi như một quý cô thanh lịch những năm 90s. Trong trang phục của nhà mốt Gucci, gam màu trầm đơn sắc, nhưng lại không hề khiến Châu Bùi “dừ" đi bởi thiết kế cổ áo tầng, xoè rộng lạ mắt, gây ấn tượng cực mạnh. Không thể không kể đến tài phối phụ kiện, hô biến bộ trang phục trở nên cá tính và màu sắc hơn từ cô nàng Châu Bùi, Châu tạo điểm nhấn vào chiếc túi Gucci Sylvie 1969 màu hồng nổi bật và phụ kiện kim loại đầy tinh tế.

Châu Bùi như một quý cô thanh lịch những năm 90s xuất hiện đầy ấn tượng tại Milan Fashion Week

Trái ngược với bạn gái, Decao lại gây ấn tượng với phong cách phủi bụi, đậm chất đường phố những năm 90 với áo len cao cổ, bomber và quần ống rộng, trang phục của anh cũng đến từ BST Thu Đông 2019 của Gucci. Decao nói anh tin vào sự kết hợp tài tình của NTK Alessandro Michele nên đã chọn mặc nguyên set từ look trong runway, nhưng vì vẫn muốn “chơi đùa" cùng hoạ tiết nên anh đã chọn kết hợp áo da rắn với quần kẻ caro, kết hợp thêm khăn và mũ; hình dung thì có vẻ sẽ rất rối, nhưng mặc lên rồi lại khiến người ta phải thốt lên: “Tại sao không nhỉ?”.

Decao lại gây ấn tượng với phong cách phủi bụi, đậm chất đường phố

Châu Bùi - Decao là thế, hai người hai phong cách, mỗi người một vẻ và một cách phối trang phục khác nhau, nhưng khi chung một khung hình thì lại hoà hợp đến lạ kì, giống như cặp đôi đã từng chia sẻ trên vlog của cô nàng: “Mặc đồ đôi đẹp là khi hai người cảm thấy thật sự tự tin với bộ đồ mình đang mặc, thể hiện thần thái và tình cảm qua từng hành động, thì bạn mặc áo phông thôi cũng đủ đẹp và hoà hợp”.

Cặp đôi chụp hình cùng rapper người Mỹ - A$AP Rocky và rich kid Tiên Nguyễn

Minh chứng cho quan điểm của mình, mỗi lần xuất hiện cùng nhau, Decao và Châu Bùi đều thu hút mọi sự chú ý, ống kính của các nhiếp ảnh gia đều hướng về phía cặp đôi

Hoàng Lê (Theo Trí thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới