THỜI TRANG » Thời trang sao

Châu Bùi hội ngộ dàn sao quốc tế tại sự kiện của Dior ở Hàn Quốc

Thứ bảy, 06/04/2019 09:05

Tối qua 4/4, sự kiện ra mắt dòng son mới với chủ đề 'Be Dior Be Pink' của Dior tại Seoul, Hàn Quốc đã thu hút sự chú ý của rất nhiều gương mặt nổi tiếng cũng như báo giới.

Đặc biệt phải kể đến sự tham gia của siêu mẫu nổi tiếng Cara Delevingne và sự góp mặt đáng tự hào của cô nàng Fashionista Châu Bùi - đại diện duy nhất của Việt Nam tới Hàn Hàn Quốc lần này.

Tham dự sự kiện, Châu Bùi đã có dịp gặp và trò chuyện cùng Cara, cô chia sẻ: "Cara ở ngoài, dễ thương lắm, nói chuyện rất thân thiện và hay cười, trái ngược hẳn hình ảnh cá tính, có phần ngổ ngáo mà mọi người vẫn thường thấy. Châu thấy rằng con người cô ấy không hoàn toàn như những gì được thể hiện qua những shoot hình đâu!".

Châu Bùi hội ngộ dàn sao quốc tế tại sự kiện của Dior ở Hàn Quốc

Sau event, Châu Bùi còn may mắn gặp Cara trong thang máy. Cả hai lại tay bắt mặt mừng tán gẫu, có lẽ vì đã được làm quen nhau từ trước đó

Sự kiện lần này còn có sự tham gia của các nghệ sĩ Hàn Quốc nổi tiếng như: ca sĩ Sunmi, rapper cực ngầu Gray, Dean, makeup artist nổi tiếng Pony, diễn viên Min Hyorin, nhóm nhạc G-Friend, …

Nhắc đến Châu Bùi, chẳng ai nghĩ đến cô sẽ hợp với màu hồng, màu mà người ta thường cho là quá “sến” để diện, và hình như cũng hiếm khi thấy Châu mặc gam màu công chúa này. Thế nhưng, nhìn cách mà cô nàng cá tính Châu Bùi xuất hiện tại sự kiện, thật sự đã mang đến một định nghĩa mới và riêng biệt cho sắc hồng. Đó có lẽ cũng chính là lí do Harper’s Bazaar Indonesia đã chọn Châu Bùi làm gương mặt xuất hiện trên Instagram chính thức của họ cho sự kiện này.

Hoàng Mai (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới