THỜI TRANG » Thời trang sao

Châu Bùi khoe street style cá tính khi tới dự show thời trang tại New York

Chủ nhật, 12/05/2019 08:45

Mới đây, cô nàng sinh năm 1997 tiếp tục trở thành gương mặt duy nhất của Việt Nam được thương hiệu thời trang xa xỉ Louis Vuitton ngỏ lời tham dự show diễn Cruise 2020.

Những năm gần đây, với nhiều hoạt động nghệ thuật tích cực, cộng với gu thời trang ngày càng đẳng cấp, sành điệu, Châu Bùi trở thành cái tên hàng đầu trong giới fashionista Việt và là gương mặt quen thuộc với giới trẻ. Sức ảnh hưởng trong thời trang của cô nàng ngày càng tăng khi Châu Bùi liên tục nhận được lời mời tham dự show thời trang của những nhà mốt danh tiếng thế giới.

Trên trang cá nhân, Châu Bùi cũng cập nhật rất thường xuyên hành trình của mình ở nước Mỹ. Cô nàng được tiếp đón trong một khách sạn sang trọng tại trung tâm thành phố New York, mọi dịch vụ từ ăn uống, di chuyển... đều được Louis Vuitton chăm sóc chu đáo.

Bữa sáng sang chảnh tại New York được Châu Bùi khoe trên trang cá nhân

Và tất nhiên, trở thành khách mời của một sự kiện thời trang lớn như vậy cũng là cơ hội để Châu Bùi trổ tài mix&match, thể hiện phong cách thời trang cá tính của mình. Loạt ảnh street style và hoạt động bên lề show thời trang được cô nàng chia sẻ mới đây đã khiến dân tình mãn nhãn với gu thời trang và thần thái của Châu Bùi.

Set đồ dạo phố đầu tiên mà Châu Bùi lựa chọn khá đơn giản nhưng mang hơi hướng hiện đại với áo sơ mi màu sắc tươi tắn, họa tiết vui nhộn và quần tây

Độ 'chất chơi' được tăng lên khi cô nàng phối cùng phụ kiện túi LV và giày sneaker hầm hố cùng hãng

Trong một set đồ khác, Châu Bùi quay trở lại với phong cách năng động, cá tính thường thấy, 'ton sur ton' với không gian đường phố New York nơi cô check-in

Cô nàng 'nấm lùn' không hề lép vế về gu thời trang lẫn thần thái khi đứng cạnh những fashionista nổi tiếng

Tiếp tục là một set đồ thời thượng của Châu Bùi với cây 'full đen', điểm nhấn là chiếc túi hộp LV

Tại sự kiện lần này, cô nàng cũng đã có cơ hội gặp gỡ những KOLs đình đám và 'đọ sắc' không hề kém cạnh

Hoàng Vũ (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới