THỜI TRANG » Thời trang sao

Châu Tấn 49 tuổi và Chương Tử Di 44 tuổi ở cùng một khung hình, 'đàn chị' trông dịu dàng trẻ trung trong khi cô em nhìn 'già chát'

Thứ tư, 27/12/2023 15:08

Nữ diễn viên Châu Tấn và Chương Tử Di luôn là những cái tên có sức hút riêng. Cả hai là đại hoa đán đình đám với sự nghiệp đóng phim lẫn nhan sắc đáng nể.

Hình ảnh hai nữ thần đứng chung một khung hình ngay lập tức trở thành chủ đề nóng trong giới hâm mộ. Ngoại hình không tuổi cùng khí chất của Châu Tấn và Chương Tử Di khi đặt lên "bàn cân nhan sắc", ai sẽ hơn?

Chương Tử Di và Châu Tấn cùng chung khung hình.

Châu Tấn dường như đã dùng "chất bảo quản" nhan sắc khi năm tháng cứ thế trôi qua mà trên khuôn mặt của cô không có nhiều thay đổi. Khuôn mặt thông minh và đáng yêu ấy vẫn quen thuộc với khán giả, khiến không ít người không khỏi thở dài: “Thời gian chưa bao giờ đánh bại được nhan sắc này”. Về phần Chương Tử Di, cô sở hữu gương mặt tự nhiên, qua năm tháng thì càng toát lên khí chất cao cấp, cùng với đó là sự quyến rũ của người phụ nữ trưởng thành và từng trải. Lần này trong cùng một khung hình, sự xuất hiện của hai nữ thần vẫn được tung lên mạng, khiến dân tình phải trầm trồ về phương pháp "bảo dưỡng" nhan sắc của họ.

Châu Tấn trông dịu dàng hơn trong màu đen

Cũng trong khung hình này, Châu Tấn chọn diện trang phục tông màu đen. Chiếc váy đen ngắn đơn giản và thanh lịch nhưng toát lên vẻ ngoài nữ tính, gợi cảm. Nhìn Châu Tấn khoác lên mình chiếc váy đen, cô không chỉ trông thon gọn hơn mà còn có thêm chút khí chất chững chạc và điềm tĩnh. Điều khiến mọi người phải trầm trồ là khi diện đen này thực sự khiến cô trông trẻ trung và năng động hơn. Biệt danh "mỹ nhân không tuổi" thực sự rất xứng đáng với nhan sắc của Châu Tấn.

Tóc ngang vai của Châu Tấn và kiểu tóc buộc nửa đầu của Chương Tử Di

Kiểu tóc cũng là một phần rất quan trọng trong cái nhìn tổng thể. Châu Tấn chọn mái tóc ngắn ngang vai, trông vừa cá tính vừa nữ tính. Mái tóc ngắn này không chỉ có thể chỉnh sửa hình dáng khuôn mặt mà còn thể hiện khí chất nữ tính, giúp diện mạo trông trẻ trung hơn. Ngược lại, Chương Tử Di lại chọn kiểu tóc buộc một nửa, một nửa buông xõa tự nhiên để lộ nét phóng khoáng trong vẻ sang trọng.

Chương Tử Di yêu thích sự kết hợp đen trắng

Trang phục đen trắng là một trong những màu kinh điển vượt thời gian, có thể dễ dàng mặc ở nơi làm việc hoặc trong cuộc sống hàng ngày. Phương pháp kết hợp đơn giản nhưng cao cấp này rất phù hợp để phụ nữ trưởng thành áp dụng.

Chương Tử Di diện áo sơ mi trắng kết hợp váy đen đơn giản, thanh lịch nhưng không làm mất đi vẻ sang trọng. Áo sơ mi trắng là một trong những món đồ không thể thiếu của chị em công sở, trong khi váy đen có thể tôn lên đường cong cơ thể và thể hiện sự thanh lịch của người phụ nữ.

Châu Tấn mặc áo khoác Chanel màu trắng thanh lịch

Phải nói rằng Châu Tấn thực sự rất sáng suốt. Lần này, cô chọn áo khoác Chanel màu trắng, giúp tôn lên tổng thể ngay lập tức. Chanel, với tư cách là nhãn hiệu thời trang hàng đầu trong số các thương hiệu xa xỉ, luôn khéo léo kết hợp giữa sự sang trọng và tính ngẫu hứng trong các thiết kế của mình. Chiếc áo khoác trắng mà Châu Tấn mặc được cắt may gọn gàng, có những đường nét mượt mà, không chỉ tôn lên vóc dáng mảnh mai mà còn toát lên khí chất cao quý khó tả.

Điều gây chú ý là trang phục bên trong của Châu Tấn với váy màu hồng và áo lưới. Màu hồng luôn tạo sự nữ tính, trong khi chất liệu lưới tạo thêm chút huyền ảo và lãng mạn.

Phong cách sân bay của Châu Tấn dẫn đầu xu hướng

Ngoài phong cách dự sự kiện, trang phục thường ngày của Châu Tấn cũng là một trong những tâm điểm của làng thời trang. Cô xuất hiện tại sân bay trong chiếc áo khoác ngắn kẻ sọc kết hợp với quần jeans đơn giản nhưng vẫn thời trang. Phong cách ăn mặc giản dị và tự nhiên này là một trong những xu hướng phổ biến hiện nay.

Là một trong những yếu tố thiết kế cổ điển, họa tiết kẻ sọc luôn được ưa chuộng trong giới thời trang, áo khoác ngắn có thể làm tăng tỷ lệ cơ thể và khiến bạn trông cao và thon thả hơn. Kết hợp với một chiếc quần jean, sẽ mang đến cho bạn phong cách đơn giản nhưng năng động, rất phù hợp để diện trong môi trường công việc hay học tập hàng ngày.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới