THỜI TRANG » Thời trang sao

Châu Tấn lộ làn da lão hóa trong sự kiện có sự xuất hiện người tình tin đồn Đậu Tĩnh Đồng

Thứ bảy, 20/10/2018 20:25

Nữ diễn viên Châu Tấn không giấu được gương mặt kém sắc và làn da với nhiều nếp nhăn ở tuổi 44.

Vào ngày 19/10 vừa qua, Châu Tấn đã có mặt trong đêm nhạc "One Night" được tổ chức tại sân vận động Công nhân Bắc Kinh nhằm quyên góp cho quỹ từ thiện. Đây là hoạt động đầy ý nghĩa mà nữ diễn viên “Như Ý Truyện” tổ chức với mục đích hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn.

Lự chọn trang phục đầm đen với thiết kế tua rua nhiều tầng, Châu Tấn còn đeo găng tay đồng màu trang phục, búi tóc gọn ở phía sau. Tuy nhiên có thể thấy rất rõ gương mặt kém sắc và làn da lão hóa của cô dưới ánh đèn.

Nữ diễn viên Châu Tấn không giấu được gương mặt kém sắc và làn da với nhiều nếp nhăn ở tuổi 44.

Năm nay, sự kiện gây quỹ từ thiện của Châu Tấn có sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ, trong đó có Thái Ý Lâm, Bạch Cử Cương, Đậu Tĩnh Đồng… Trước đó Châu Tấn từng dính tin đồn ly hôn chồng và có quan hệ tình cảm đồng tính với Đậu Tĩnh Đồng – con gái Vương Phi. Chính vì thế mà việc Đậu Tĩnh Đồng công khai ủng hộ Châu Tấn gây được sự chú ý lớn của khán giả.

“Người tình tin đồn” Đậu Tĩnh Đồng cũng có mặt trong đêm nhạc để ủng hộ Châu Tấn.

Kể từ lúc bị đồn chia tay chồng cho tới nay, Châu Tấn vẫn giữ thái độ im lặng. Chỉ có ông xã Cao Thánh Viễn lên tiếng phủ nhận tin đồn và ra mặt ủng hộ chương trình công ích của cô trên mạng xã hội.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)