THỜI TRANG » Thời trang sao

Châu Tấn 'lột xác' sau khi hẹn hò tình trẻ kém 13 tuổi, nhan sắc U50 mà như gái đôi mươi khiến đàn em kế bên cũng lép vế

Chủ nhật, 21/11/2021 14:47

Hình ảnh Châu Tấn xuất hiện mới đây đã trở thành tâm điểm chú ý khi diện đồ trẻ trung, gợi cảm, không còn phong cách bụi bặm, thoải mái như mọi khi.

Tham gia chương trình tạp kỹ mới đây, Châu Tấn khiến khán giả không khỏi bất ngờ trước tạo hình mới mẻ. Khác hẳn với hình ảnh thường xuyên mặc đồ "già chát" và khó hiểu, lần này nữ diễn viên lột xác với chiếc váy tank top, kết hợp với tất lưới đen cùng giày cao gót, tôn lên vóc dáng yêu kiều, gợi cảm.

Châu Tấn 'lột xác' phong cách thời trang trẻ trung, gợi cảm.

Đặc biệt, Châu Tấn còn được nhiều người khen ngợi nhan sắc trẻ hơn so với tuổi thực rất nhiều. Khi tham gia chương trình, nhan sắc ở tuổi 47 của Châu Tấn vẫn lấn át đàn em là diễn viên kiêm MC Liễu Hàn Nhã. Thậm chí nhiều người còn cho rằng nhìn Châu Tấn trẻ như gái ngoài 20.

Châu Tấn là một trong những ngôi sao nổi tiếng tại làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn nên dù đã ở tuổi U50 nhưng cô vẫn giữ được nhan sắc tươi trẻ.

Châu Tấn được khen nhan sắc trẻ trung, "lấn át" đàn em là diễn viên kiêm MC Liễu Hàn Nhã kém cô 4 tuổi.

Nhiều người cho rằng, kể từ khi Châu Tấn bị truyền thông bắt gặp hẹn hò với Trác Việt - nghệ sĩ guitar trong ban nhạc rock Mosaic, cô đã thay đổi phong cách thời trang của mình từ gu thời trang bụi bặm, thoải mái đến gợi cảm, trẻ trung.

Châu Tấn cùng "tình trẻ tin đồn" Trác Việt bị bắt gặp hẹn hò.

Từ khi kết thúc cuộc hôn nhân với Cao Thánh Viễn, Châu Tấn thường gặp tin đồn tình cảm nhưng nữ diễn viên vẫn chưa công khai chính thức với ai. Ngay sau khi hình ảnh hẹn hò với tình trẻ Trác Việt được chia sẻ, người hâm mộ tỏ ra vui mừng khi mỹ nhân "Họa Bì" đã không còn lẻ bóng. "Người tình tin đồn" mới Trác Việt tuy không nổi tiếng bằng Châu Tấn nhưng cũng là một nghệ sĩ hoạt động trong nghệ thuật. Ban nhạc của anh cũng ghi dấu ấn không nhỏ trong làng nhạc. Để có thể chinh phục được hoa đán ở độ tuổi này chứng tỏ anh chàng cũng có sức hút nhất định.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới