THỜI TRANG » Thời trang sao

Châu Tấn lùn và gầy có phải là mỹ nhân? Nhìn ảnh nàng đứng cạnh Chương Tử Di sẽ biết câu trả lời

Chủ nhật, 02/07/2023 08:51

Đạo diễn Vương Tinh từng nói trong một chương trình: "Châu Tấn không phải là mỹ nhân tuyệt đối, cô ấy thực sự chỉ đẹp 70% thôi".

Đây không phải là lần đầu tiên Vương Tinh nhận xét về ngoại hình của Châu Tấn. Trước đó anh từng nói rằng kỹ năng diễn xuất của Châu Tấn là 100 điểm nhưng vì vóc dáng nhỏ bé nên trông không giống ngôi sao.

Quả thật chiều cao của Châu Tấn không cao, theo số liệu chính thức trên mạng chỉ là 161 cm, nhưng nhìn trong ảnh có thể thấy cô chưa đến 160 cm. Nhưng cô ấy không thể được coi là một người đẹp tuyệt vời chỉ vì chiều cao hạn chế của mình sao? Thực tế thì bạn có thể biết câu trả lời khi nhìn vào những bức ảnh của cô ấy với Trương Tử Di.

Châu Tấn và Chương Tử Di.

Trang phục

Châu Tấn chọn váy với phần vai xuyên thấu màu đen tạo cảm giác nữ tính, thanh lịch. Có thể thấy, Châu Tấn và Chương Tử Di đều mặc váy đen và xuất hiện dưới ánh đèn sân khấu nhưng sao nữ "Họa Bì" lại nổi bật hơn dù bạn diễn họ Chương có lợi về chiều cao.

Bạn phải biết rằng Chương Tử Di là một nữ diễn viên xinh đẹp nổi tiếng trong làng giải trí, và cô ấy luôn ở vị trí trung tâm tại các sự kiện. Trong lầ này, Châu Tấn không hề thua kém Chương Tử Di. Dù không chỉ vì lợi thế về chiều cao nhưng Châu Tấn lại biết cách làm nổi bật ưu điểm của mình.

Chiếc váy cô diện có màu đen đồng nhất, nhưng nó không bị nhàm chán khi được thiết kế phần vai là vải xuyên thấu tôn sự gợi cảm của xương quai xanh, không quá lộ da thịt nhưng vẫn thể hiện sự quyến rũ.

Đặc biệt, phần bèo nhún ở eo chính là nét hoàn thiện của chiếc váy này. Thiết kế váy bánh bèo là một trong những yếu tố thiết kế được nhiều cô nàng nhỏ nhắn yêu thích, không những che được những phần cơ thể kém săn chắc như bắp chân quá đẫy đà, mông quá lép,… váy bánh bèo có thể khiến dáng người trông cân đối hơn.

Thân dưới chiếc váy có nhiều lớp trông uyển chuyển, vừa tạo sự nhẹ nhàng, nữ tính, giúp Châu Tấn trông thật khác biệt so với Chương Tử Di. Rõ ràng cùng là một chiếc váy đen nhưng nhìn Chương Tử Di trông hơi lòe loẹt. Việc phối như vậy tạo sự xung đột màu sắc giữa đen và hồng trông không hài hòa.

Màu đen là một màu tương đối nặng và buồn tẻ, trong khi màu hồng lại ngọt ngào và tươi sáng. Giữa hai màu có sự xung đột lớn về màu sắc, điều này sẽ khiến cho tổng thể không được phối hợp hài hòa. Nhìn tổng thể mất đi cảm giác thống nhất, khiến mọi người cảm thấy rườm rà, rối mắt.

Trang điểm tóc

Chương Tử Di luôn đi theo phong cách táo bạo, điều này có thể chứng minh qua chiếc váy cúp ngực này. Tuy rõ ràng là phong cách gợi cảm táo bạo nhưng cô lại để kiểu tóc cổ điển. Việc kết hợp này sẽ khiến tổng thể trông quá rườm rà và phức tạp, thiếu sự đơn giản và tươi mới, và đã quá lỗi thời.

Trong khi đó, Châu Tấn lại chọn kiểu tóc búi lệch vừa làm nổi bật cá tính và khí chất. Rõ ràng, cô chỉ đeo một bên khuyên tai nhưng việc biết chọn kiểu tóc này đã hoàn toàn khoe được chủ ý của nữ diễn viên.

Không chỉ trên thảm đỏ, Châu Tấn xuất hiện trên trang bìa hoàn toàn có thể thu hút mọi ánh nhìn. Ngay cả cô để mái tóc ngắn với mái ngố trông xinh đẹp như "yêu tinh" đang ngủ.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới