THỜI TRANG » Thời trang sao

Châu Tấn, Lưu Văn phối đồ với phụ kiện túi xách tròn tại show thời trang của Chanel

Thứ tư, 04/07/2018 09:35

Nữ diễn viên Châu Tấn và siêu mẫu Lưu Văn đều lựa chọn túi xách tròn làm điểm nhấn khi tham dự show thời trang tại Paris, Pháp.

Mới đây, show diễn trình làng bộ sưu tập mùa thu đến từ thương hiệu Chanel nằm trong khuôn khổ "Paris Couture Week" đã được tổ chức hoành tráng với sự tham dự của nhiều ngôi sao danh tiếng. Trong đó phải kể đến những tên tuổi như Penelope Cruz, Vanessa Paradis, Lily Rose Deep, Châu Tấn, Lưu Văn, Park Soo Joo.

Lên đồ đơn giản với áo thun trắng kết hợp quần kẻ sọc nổi bật, Châu Tấn sử dụng phụ kện túi xách tròn nhỏ gọn nhưng không kém phần thời trang, lại rất ăn nhập với set đồ của mình.

Trong khi đó, siêu mẫu Lưu Văn lại đem đến một luồng gió mới tới show diễn khi khoác lên người trang phục đầm voan xanh họa tiết. Chiếc túi mang hình phao cứu sinh hiện đang rất "hot" cũng được siêu mẫu Trung Quốc này ưa chuộng.

Nữ diễn viên Châu Tấn và siêu mẫu Lưu Văn đều lựa chọn túi xách tròn làm điểm nhấn khi tham dự show thời trang tại Paris, Pháp.

Có thể thấy năm nay không ít các ngôi sao chọn túi xách hình tròn làm phụ kiện thay vì các dáng túi vuông hay chữ nhật cổ điển.

Nữ diễn viên đạt giải Oscar Penelope Cruz

Bạn gái cũ của "Cướp biển" Johnny Depp - Vanessa Paradis

Con gái Johnny Depp – Lily Rose Depp

Ca sĩ Lily Allen

Siêu mẫu Park Soo Joo

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)