THỜI TRANG » Thời trang sao

Châu Tấn ở tuổi 48 được khen trẻ mãi không già khi xuất hiện trên phố nhưng sao phong cách thời trang lại gây khó hiểu thế này

Thứ hai, 11/07/2022 22:27

Hình ảnh Châu Tấn xuất hiện mới đây đã trở thành tâm điểm chú ý. Nhiều dân mạng thậm chí còn nhận xét thời trang của cô quá khó hiểu, không hề giống với hình ảnh của một "Quốc bảo diễn xuất".

Lần xuất hiện mới đây, nữ diễn viên được nhiều người khen trẻ trung, ở tuổi U50 nhưng vóc dáng vẫn thon gọn, thần thái rạng rỡ.

Tuy nhiên, nư diễn viên lại bị mất điểm vì phong cách thời trang khó hiểu của mình. Với cách mix đồ thiếu ăn nhập về màu sắc và kiểu dáng, Châu Tấn thực sự trông kém thời trang. Nhiều dân mạng thậm chí còn nhận xét cô mặc đồ có phần luộm thuộm, kém gọn gàng. Điều này trái ngược hoàn toàn với hình ảnh của một "Quốc bảo diễn xuất".

Nữ diễn viên khoác áo choàng chất liệu voan nhàu nhĩ bên trong là áo len rách kết hợp với chân váy. Đôi lúc, Châu Tấn lại chọn khoác áo len móc oversize bên ngoài. Trang phục của Châu Tấn gần như không theo bất kỳ phong cách nào, bị cho là quá xuề xoà khiến người nhìn khó thể nhận ra đây là diễn viên hàng đầu Trung Quốc.

Về danh tiếng, quyền lực và độ giàu có, Châu Tấn gần như xếp hàng đầu trong các sao Hoa ngữ. Nữ diễn viên cũng làm đại sứ thương hiệu cho nhiều nhãn hàng lớn của thế giới tại Trung Quốc. Trên thảm đỏ, Châu Tấn thường xuất hiện với những thiết kế đẹp mắt, hàng hiệu đắt tiền. Thế nhưng, trên thực tế thì đây không phải là lần đầu tiên Châu Tấn bị chê ăn mặc xuề xòa. Trước đó cô nhiều lần cô còn bị nhận xét là hành khất vì diện đồ lôi thôi, kém chu toàn về mặt hình thức. Tuy nhiên bản thân Châu Tấn không mấy để ý đến những lời chê bai này. Cô ưa thích phong cách lên đồ bụi bặm mỗi lúc ra sân bay hay trong cuộc sống đời thường.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)