THỜI TRANG » Thời trang sao

Châu Tấn: Phong độ... thất thường!

Thứ tư, 09/11/2011 09:29

Khiếu thẩm mỹ của Châu Tấn dường như không phải lúc nào cũng ổn định, bởi ngoài những khoảnh khắc tỏa sáng, vẫn có những khi Châu Tấn trở nên vô cùng lạc lõng trong thế giới thời trang!

 

Là một trong những người đẹp nổi tiếng của làng nghệ Hoa ngữ, là gương mặt đại diện của nhiều hãng mỹ phẩm và thời trang cao cấp như Chanel, thường xuyên xuất hiện trên những trang báo lớn, nhưng phong độ thời trang của Châu Tấn không phải lúc nào cũng ổn định, nếu không muốn nói là thất thường!

Có một vóc dáng nhỏ xinh với số đo vòng 1 khiêm tốn, Châu Tấn không hợp với những trang phục quá sexy, nhưng nếu biết cách lựa chọn trang phục phù hợp, Châu Tấn có thể biến mình thành cô nàng dễ thương hoặc cá tính.

Gương mặt thon nhỏ, Châu Tấn phù hợp với nhiều kiểu tóc, tuy nhiên, với vầng trán cao bướng bỉnh, mỹ nhân của Họa bì chỉ thích hợp với những kiểu tóc để mái thay vì bới cao. Những lúc Châu Tấn đẹp, là cô biết lựa chọn những trang phục phù hợp với mình. Trên thảm đỏ, cô trở nên rạng rỡ với những chiếc đầm có những đường ren khéo léo, những lớp vải mềm mại, tua rua… giúp cô trở nên có da có thịt hơn. Sử dụng những chiếc váy quá ngắn hoặc những trang phục quá sexy đã nhiều lần khiến Châu Tấn trở nên lạc lõng, và lộ rõ nhiều khuyết điểm của cơ tể. Dù vậy, không phải lúc nào cô cũng biết rút kinh nghiệm cho riêng mình. Có đôi khi, cô còn tỏ ra khá cẩu thả trong việc lựa chọn trang phục! Hãy cùng ngắm lại những khoảnh khắc đẹp và xấu với những trang phục của Châu Tấn.

Vóc dáng nhỏ nhắn, nhưng chiếc váy ngắn tua rua như thế này giúp cô nhìn tròn trịa, đẫy đà và đẹp hơn

Còn nếu không, những bộ váy dài với chất liệu xốp cũng sẽ giúp cô khắc phục được những nhược điểm của cơ thể

Những bộ đồ quá sexy, khoe lưng, khoe ngực không hề hợp với Châu Tấn

Bộ trang phục trên thảm đỏ của LHP Hoa Biểu là minh chứng cho sự cẩu thả của Châu Tấn. Cô sử dụng trang phục như bộ đồ ngù, lọt thỏm giữa những nhân vật khác và chân còn đang dính băng cá nhân!

Voan mỏng không dành cho Châu Tấn!

Sự kết hợp màu không hài hòa khiến Châu Tấn trở nên quê kệch. Hiệu quả sẽ đổi khác nếu cô đi tất đen mỏng hoặc tất da chân

Cùng diện áo rộng dạng cánh dơi nhưng trang phục của Triệu Vy dễ nhìn hơn của Châu Tấn

Là người có vóc dáng nhỏ nhất trong 4 nữ diễn viên, nhưng Châu Tấn lại đeo chiếc vòng cổ to và thô kệch nhất! Trông cô như đang đeo sợi xích lên cổ thay vì một món trang sức xứng tầm!

Trong buổi lễ ra mắt đoàn làm phim Họa bì 2,  Châu Tấn hoàn toàn đại bại so với Triệu Vy. Giày, bộ jumpsuit, áo khoác và kiểu tóc của cô dường như không tạo nên một sự kết hợp hài hòa!

Nhiều người cảm thấy khó hiểu trước những lỗi thời trang sơ đẳng ở Châu Tấn

Người đẹp cũng nên rút kinh nghiệm và tránh xa các trang phục có họa tiết quá to, có thể "nuốt chửng" cô như thế này!

Dùng băng đô buộc kín tóc khiến Châu Tấn trở nên khô khan và thiếu nữ tính!

Eva