THỜI TRANG » Thời trang sao

Chế Nguyễn Quỳnh Châu xuất hiện như 'nữ thần' tại Tuần lễ thời trang Việt Nam

Thứ năm, 02/11/2017 15:32

Tối 1/11, Quỳnh Châu xuất hiện trên thảm đỏ 'Tuần lễ thời trang Việt Nam' ngày thứ 2 với hình tượng gợi cảm, nóng bỏng.

Quỳnh Châu diện bộ đầm nhung ôm sát khoe dáng thon. Thiết kế được cắt xẻ sâu ở nhiều chi tiết giúp tôn vinh vòng một đầy đặn và đôi chân dài thẳng tắp. Người mẫu chọn lối trang điểm đậm, tập trung điểm nhấn vào màu mắt và môi để tạo thần thái sắc lạnh, gợi cảm. Với lần xuất hiện này, Quỳnh Châu nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc tựa "nữ thần" trên thảm đỏ. Xét về độ gợi cảm, cô không hề kém cạnh các người đẹp trong sự kiện.

Quỳnh Châu cho biết, thời gian gần đây, cô muốn thử nghiệm nhiều phong cách thời trang khác nhau chứ không chỉ rập khuôn vào một hình mẫu an toàn. Vẻ đẹp trưởng thành, gợi cảm được cô lựa chọn để xuất hiện tại Tuần lễ thời trang năm nay. Cô chủ đạo hướng đến những trang phục đơn giản, nhưng có những chi tiết nhấn nhá tinh tế để tôn vinh vóc dáng. Trong thời gian tới, người mẫu sẽ tiếp tục thể hiện nhiều khía cạnh đa dạng về phong cách thời trang của mình hơn. Sự gợi cảm, mang chút hơi hướng nổi loạn là hình ảnh cô muốn thử nghiệm trong phong cách đời thường.

Trong đêm thời trang, Quỳnh Châu được NTK chọn làm người mẫu biểu diễn ở vị trí "first face" cho bộ sưu tập của mình. Trái với vẻ sắc lạnh, quyến rũ trên thảm đỏ, Quỳnh Châu trên sàn catwalk lại mang hình tượng dịu dàng như nàng thơ. Với kinh nghiệm trên sàn diễn, Quỳnh Châu luôn được đánh giá cao về thần thái và những bước catwalk phù hợp với cảm hứng của từng bộ sưu tập.

Hiện tại bên cạnh công việc người mẫu, Quỳnh Châu đang tập trung phát triển nhiều về vai trò MC sự kiện và các talkshow. Cô muốn trau dồi thêm kiến thức để có thêm kỹ năng dẫn dắt vừa hoạt ngôn và duyên dáng như thần tượng của mình là MC - danh hài Trấn Thành.

>> Quỳnh Châu nền nã với váy trắng, Khổng Tú Quỳnh gây 'bỏng mắt' với trang phục bốc lửa

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)