THỜI TRANG » Thời trang sao

Check in trên đường phố Mỹ, khuôn ngực như phát sáng của Hoa hậu Tường Linh gây chú ý

Thứ sáu, 08/10/2021 09:56

Nguyễn Đặng Tường Linh được nhiều người biết đến khi trở thành Hoa hậu sắc đẹp Châu Á 2017. Thời gian gần đây, người đẹp đang đi du lịch tại Mỹ.

Mới đây, Tường Linh check in trên đường phố New York và chia sẻ: "cô đơn 1 mình tôi". Trong ảnh, Tường Linh mặc áo xuyên thấu kết hợp với quần ngắn cạp cao.

Tường Linh check in trên đường phố New York.

Đáng chú ý là trong bức ảnh chụp chính diện, khuôn ngực của Tường Linh trông như hai miếng silicon dán lên cơ thể của người đẹp. Thậm chí, cảm giác khuôn ngực như phát sáng.

Trong 1 bức ảnh, vòng một của Tường Linh trông rất giả như hai miếng silicon dán vào người.

Thực chất, Tường Linh đã dùng miếng dán ngực không dây để che chắn khi mặc áo xuyên thấu. Tuy nhiên, việc sử dụng miếng dán này lại khiến cho Tường Linh bị chê.

"Nhìn hai cái ngực giả của chị, em thấy mệt", "Chị thích style sexy Tây Tây hả chị? Em thấy không hợp lắm vì dáng chị mảnh mai. Thích style nhẹ nhàng nữ tính hơn, lúc trang điểm nhẹ chị xinh hết nấc", "Nhìn vòng một như hai miếng silicon úp vào"...

Vào năm 2020, Tường Linh dính nghi án nâng ngực khi vòng một lớn bất thường. Trước tin đồn này, người đẹp vẫn không lên tiếng. Cô chăm đăng ảnh diện bikini nóng bỏng trên trang cá nhân.

Hậu tin đồn nâng ngực, Tường Linh chăm khoe ảnh bikini, trang phục cắt xẻ táo bạo.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới